Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mason Mount: "Con trai cưng" hay cầu thủ tự đi lên bằng thực lực

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá
Đã có nhiều người cho rằng lí do duy nhất giúp Mount được chơi cho Chelsea là nhờ vào mối quan hệ tốt với các HLV trưởng. Nhưng mới đây cha của tiền vệ này đã có những phát biểu nhằm phản bác những lời chi trích vô căn cứ trên.

Mới đây cha của tiền vệ Mason Mount, ông Tony Mount đã có những chia sẻ liên quan đến sự nghiệp của cậu con trai.

Tiền vệ 22 tuổi từng là một trong những cầu thủ được ra sân thường xuyên cho Chelsea khi Lampard còn tại vị, và khi Thomas Tuchel tới, Mount vẫn đang tiếp tục làm được điều tương tự. Rõ ràng ở mùa giải năm nay màn trình diễn của Mount là ăn đứt 2 bản hợp đồng đắt giá Kai Havert và Hakim Ziyech.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Mason Mount và người cha của mình, ông Tony Mount

Với những lời chỉ trích cho rằng lí do duy nhất giúp Mount được ra sân ở Chelsea và ĐT Anh là nhờ vào mối quan hệ tốt của anh với các HLV, cha của tiền vệ này đã nói:

"Tôi luôn luôn xem đây là những lời biện hộ rác rưởi vô căn cứ. Dưới thời Lampard, Mount đã ra sân tới 80 lần cho Chelsea, rõ ràng tài năng chính là yếu tố chính giúp cậu ấy thường xuyên góp mặt trong đội hình của the Blues."

>> Xem thêm: bóng đá Anh

"HLV Tuchel cũng đang tiếp tục thực hiện những điều tương tự với Mason Mount, ông ấy tin tưởng rằng Mount sẽ là một cái tên có thể đóng góp nhiều cho đội bóng của ông"

"Không phải tự nhiên mà các HLV Lampard, Tuchel, Southgate lẫn Henk Fraser của Vitese đều luôn sẵn sàng trao cơ hội và đặt niềm tin vào Mason Mount. Rõ ràng Mount đang đi lên bằng chính thực lực của bản thân.", ông Tony Mount khẳng định.

Mason Mount đang thi đấu ngày càng bản lĩnh trong màu áo Chelsea

Ở đầu mùa giải năm nay, với việc Chelsea bỏ ra tới hơn 200 triệu bảng để đem về những ngôi sao tấn công, nhiều người đã lo ngại rằng vị trí của Mount sẽ không còn được đảm bảo.

"Mount nhận thức được rằng những bản hợp đồng mới sẽ là một thử thách thực sự cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Thế nhưng, thái độ của cậu ấy khi đón nhận điều này là vô cùng tích cực. Mount đơn giản chỉ nghĩ cho Chelsea, rằng những cầu thủ chất lượng tới sẽ giúp đội bóng mạnh lên và có lợi cho mục tiêu giành danh hiệu của toàn đội", cha của Mount chia sẻ.

"Chắc chắn con sẽ không bị mất vị trí của mình và con sẽ tiếp tục chứng minh bản thân để được sân nhiều hơn nữa", Mount lạc quan nói với cha mình.

Video highlight Leeds vs Chelsea - vòng 28 giải Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?