Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 2/12: Việt Nam đá lúc mấy giờ?

5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 2/12. Ngày hôm nay Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân Panaad. Việt Nam đá lúc mấy giờ.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF Cup 2018 đang bước vào những vòng đấu knock out gay cấn. Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 2/12. Hôm nay sẽ diễn ra những trận đấu nào?

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 2/12 hôm nay diễn ra trận bán kết lượt đi thứ hai giữa tuyển Philippines và Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 trên sân vận động Panaad, thành phố Bacolod, Philippines.

Thông tin về sân vận động tổ chức trận bán kết lượt đi giữa Philippines – Việt Nam. Sân vận động nằm trong khu vực thuộc công viên Panaad, được bao quanh bởi rừng bạch đàn.

Sân vận động này có sức chứa khoảng 9000 người, là sân nhà của CLB Ceres-Negros F.C. Tuyển Philippines đã quyết định chọn sân Panaad làm sân nhà của thi đấu các trận tại AFF Suzuki Cup 2018.

Được biết, sân vận động Panaad được xây dựng từ năm 1998, dù đã được cải tạo nâng cấp nhiều lần nhưng đến nay cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị tại đây đã xuống cấp nghiêm trọng. Qua các trận đấu tại vòng bảng, sân Panaad bị đánh giá là có chất lượng tệ nhất tại giải năm nay.

Giá vé xem trận chung kết bán kết lượt đi Philippines – Việt Nam tại sân vận động Panaad có mệnh giá như sau:

  • Khu vực khán đài A (khu vip), B, D, E có giá 400 peso (đơn vị tiền tệ Philippines) tương đương khoảng 177.000 vnđ.
  • Khu A và C của khán đài A chỉ có giá 200 peso tương đương khoảng 88.000 vnđ.
  • Khu vực khán đài không mái che chỉ có giá 100 peso.

Vé được Liên đoàn bóng đá Philippines giao hoàn toàn cho một bên thứ ba phân phối online rất thuận tiện phục vụ người hâm mộ. Cổ động viên đặt vé qua hình thức online được chọn chỗ ngồi giống như đi rạp chiếu phim.

Trái lại, Liên đoàn bóng Việt Nam cũng áp dụng hình thức phân phối vé xem trận bán kết lượt về qua hình thức online. Dự kiến có khoảng 25.000 vé được phát hành phục vụ người hâm mộ, tuy nhiên chỉ sau vài phút mở cổng đăng ký vé online, các trang web này đều sập do lượng người truy cập quá tải. 

Cập nhật lịch thi đấu AFF Cup 2018:

Ngày hôm qua, 1/12 đã diễn ra trận bán kết lượt đi thứ nhất giữa Malaysia – Thái Lan trên sân vận động Pukit Jalil.

Với lợi thế sân nhà và là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng Malaysia đã không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Chatchai. Kết quả hai đội hòa nhau không bàn thắng. Kết quả này dự báo một trận đấu khó khăn cho mãnh hổ Mã Lai trên đất Thái.

Các trận bán kết lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Lịch thi đấu bán kết lượt về cụ thể như sau:

  • 19h ngày 5/12, Thái Lan tiếp đón Malaysia trên sân vận động Rajamangala
  • 19h30 ngày 6/12 Việt Nam tiếp đón Philippines trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?