Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Philippines tung hỏa mù trước trận bán kết

5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam, Philippines đã có rất nhiều bài tập khác nhau nhằm tung hỏa mù cho thầy trò HLV Park Hang Seo.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt đi 2018 với Việt Nam, HLV HLV Sven Goran Eriksson đã cho các cầu thủ Philippines tập nhiều bài tập lạ so với những buổi tập trước.

Chiến lược gia người Thụy Điển đã cho các học trò luyện khá kỹ bài qua người và chuyền bóng ở cự ly gần, bài tập này này hoàn toàn mới mẻ và chưa từng xuất hiện trong những buổi tập trước đó.

Đội tuyển Philippines tập buổi cuối trước trận bán kết lượt đi

Có vẻ như HLV Philippines vừa muốn giấu bài, vừa muốn tung hỏa mù cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Còn nhớ trong buổi tập trước, các cầu thủ Philippines còn tập luyện những bài bóng bổng, bóng dài và nhiều tình huống cố định. Nên việc tập qua người và chuyền bóng ở cự ly gần như hôm nay đã khiến giới truyền thông hoàn toàn bất ngờ.

Nhưng chắc chắn với kinh nghiệm của mình, ông Eriksson đâu thể để lộ bài dễ dàng như vậy. Và thực tế là màn trình diễn đầu buổi tập chỉ để che mắt các phóng viên mà thôi bởi khoảng 20 phút tập luyện, khi báo chí được yêu cầu phải rời sân, cũng là lúc các cầu thủ Philippines chuẩn bị cho bài tập khác.

Rất nhiều bài tập lạ đã được thực hiện

Dù là có hỏa mù hay không thì HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những tính toán cho riêng mình. Thầy Park cần xây dựng cho Việt Nam tất cả những phương án có thể xảy ra trong trận đấu.

Và trận đấu ngày mai sẽ là cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa 2 chiến lược gia tài năng Eriksson và Park Hang Seo.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?