Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018 đã được xác định. Đó là ĐT Philippines, sau khi đội bóng này kết thúc bảng B ở vị trí thứ hai, xếp sau ĐT Thái Lan.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xem thêm:

Cục diện ở bảng B cũng đã ngã ngũ. ĐT Thái Lan với sức mạnh vượt trội vẫn vững vàng ngôi đầu bảng, xếp thứ 2 là ĐT Philippines – đối thủ của ĐT Việt Nam tại trận bán kết.

Sau khi giành ngôi nhất bảng A một cách đầy thuyết phục, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội nhì bảng B – ĐT Philippines, đội bóng vừa hoà 0-0 trước Indonesia ở lượt đấu cuối.

Đối thủ của ĐTVN ở bán kết AFF Cup 2018 sẽ là ĐT Philippines

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận bán kết lượt đi trên sân khách trước ĐT Philippines vào ngày 2/12, và 4 ngày sau là trận lượt về sân Mỹ Đình.

Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn cho đoàn quân của HLV người Hàn Quốc, bởi ĐT Philippines là đội bóng có lối chơi rất khó chịu, được dẫn dắt bởi nhà cầm quân già dơ, Sven-Goran Eriksson – cựu HLV ĐT Anh.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân của ĐT Philippines vào ngày 2/12

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, Ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã quyết định di chuyển toàn đội vào TPHCM. Điều này sẽ giúp các cầu thủ làm quen với khí hậu nóng ẩm bên nước bạn, tránh việc “sốc nhiệt” trước đại chiến.

Ở cặp đấu còn lại, đội nhất bảng B – ĐT Thái Lan sẽ gặp đội nhì bảng A – ĐT Malaysia vào ngày 1/12. ĐT Thái Lan giữ vững vị trí thứ nhất sau trận thắng 3-0 trước Singapore ở lượt đấu cuối.

Cặp đấu bán kết (thời gian thi đấu)

Malaysia vs Thái Lan (19h00, lượt đi 1/12, lượt về 5/12)

Philippines vs Việt Nam (19h00, lượt đi 2/12, lượt về 6/12)

Đình Thi

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?