Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11 rạng sáng 26/11 AFF suzuki Cup

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 00:05
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365 trân trọng gửi đến quý độc giả thông tin lịch thi đấu bóng đá hôm nay và ngày mai 25/11 rạng sáng 26/11 mới nhất và được chúng tôi cập nhật liên tục.

    Thời gian Trận đấu   Kênh trực tiếp
   25/11/2018. 19h30 pm  Thái Lan vs Singapore
   25/11/2018. 19h30 pm   Indonesia vs Phillippines     
    25/11/2018. 21h00 pm    Napoli vs Chievo  Truyền hình FPT
     26/11/2018. 0h00 pm    AC Milan vs Lazio Truyền hình FPT

AFF Suzuki Cup 2018

Trận đấu tâm điểm thuộc lượt  trận cuối bảng B AFF Cup 2018 sẽ diễn ra giữa Thái Lan và Singapore. Trận đấu được coi là chung kết sớm của bảng đấu này. Singapore buộc phải thắng Thái Lan để có vé trực tiếp vào bán kết, nếu thất bại thì họ sẽ sớm về nước từ ngay vòng bảng.  Trong khi đó Thái Lan mặc dù thể hiện được chuỗi phong độ ấn tượng từ đầu giải đấu đến giờ, nhưng nếu xảy chân thì kịch bản điên rồ nhất của bảng B sẽ xảy ra. Đó là đội có phong độ bất bại, ghi nhiều bàn thắng nhất của vòng bảng đứng trước viễn cảnh về nước sớm.

BXH bảng B AFF Cup 2018

Chuỗi phong độ của người Sing đang khá nghèo nàn, nếu như xét trước khi giải đấu năm nay khởi tranh, Singapore mới chỉ giành được đúng một chiến thắng trước Mông Cổ, còn lại họ để thất thủ đến 6 trận trong 9 lần làm khách. Phải làm khách đến sân của Thái Lan trong trận cầu tới rõ ràng như một nhiệm vụ bất khả thi.

Ở cặp đấu còn lại giữa Indonesia và Phillippines. kết cục đã quá rõ ràng khi mà Indo chắc chắn đã bị loại. Mục tiêu duy nhất của họ lúc này là có một chiến thắng tri ân các cổ động viên nhà, và rời giải đấu trong thế ngẩng cao đầu.

Với Phillippines, họ cần một chiến thắng để có tấm vé vào vòng trong. Nhưng việc phải làm khách đến sân của Indonesia không phải nhiệm vụ dễ dàng. Thống kê cho thấy, trong 6 lần làm khách đến xứ vạn đảo, Phillipines chưa một lần giành chiến thắng và phải nhận đến 4 thất bại. Một kết quả hòa trước Indo cũng sẽ là bất lợi lớn đến tham vọng chơi ở vòng bán kết.

Tin HOT AFF suzuki Cup 2018

Xem thêm cập nhật >>

Xem thêm cập nhật >>

Serie A- vòng đấu 13

Bảng xếp hạng của Serie A đến vòng 13

Trận đấu tâm điểm vào ngày 26 Serie A sẽ là cuộc chạm trán giữ AC Milan và Lazio, cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4 trên bảng xếp hạng. AC Milan đang có phong độ khá tốt, khi 2 vòng đấu gần nhất họ đều không để thua và có chiến thắng cần thiết. Hiện họ chỉ kém Lazio đúng 1 điểm, và nếu giành chiến thắng, Milan sẽ chính thức xoán vị trí của chính kình địch và vươn lên xếp thứ 4, vị trí được dự Champions League mùa sau.

Ở một diễn biến khác, Napoli sẽ chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Chievo. Đại diện miền nam nước Ý đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Nếu có 3 điểm họ sẽ tiếp tục cuộc đua với Juventus. Chievo rõ ràng khó có thể là đối thủ của Napoli, họ đang là đội bóng có phong độ tệ nhất Châu Âu khi đã 12 vòng đấu trôi qua, họ để thua cả 12 trận và không giành được bất cứ 1 trận thắng nào, hiện họ đứng đội xổ bảng xếp hạng với 0 điểm. Trận đấu đêm nay, Chievo chẳng khác nào “miếng mồi ngon” cho Napoli./

Lịch thi đấu các giải bóng đá khác:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?