Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi cúp C2 ngày 30/4/2021

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá
Vào rạng sáng mai 30/4, 2 cặp đấu bán kết Cúp C2 lượt đi sẽ diễn ra. Hãy cùng Bóng đá 365 điểm qua lịch thi đấu, lịch trực tiếp của 2 trận đấu này.

Cúp C2 mùa giải 2020/21 đang tiến gần về đích khi trước mắt là 2 cặp đấu bán kết lượt đi đầy hấp dẫn: MU đối đầu AS Roma và Villarreal chạm trán Arsenal. Trong khi bóng đá Anh còn tới 2 đại diện là MU và Arsenal thì Italia và Tây Ban Nha chỉ còn 1 cái tên góp mặt.

MU sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Roma ở trận lượt đi. Quỷ đỏ đang có được đội hình gần như mạnh nhất và bước vào cuộc so tài với Roma với tâm thế vô cùng tự tin. MU rất quyết tâm giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời chiến lược gia người Na Uy, cũng là danh hiệu duy nhất có thể có ở mùa bóng năm nay.

Chuyến hành quân tới sân Old Trafford cũng là ngày về của 2 cựu ngôi sao MU, Chris Smalling và Henrihk Mkhitaryan. Do vậy, cuộc đối đầu này sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc.

MU và Roma chạm trán ở bán kết Cúp C2

Trong khi đó, Arsenal sẽ phải làm khách tới sân của Villarreal. Đây chắc chắn là một thử thách không hề dễ thở đối với Pháo thủ, nhất là khi HLV của Villarreal là Unai Emery - một người cũ của sân Emirates. HLV Emery rất hiểu Arsenal và sẽ có những toan tính hợp lý để đại diện của La Liga giành lợi thế trong trận lượt đi.

Cúp C1 châu Âu, 2 đội bóng của Ngoại hạng Anh là Chelsea và Man City đều đã giành lợi thế nhất định ở trận bán kết lượt đi và người hâm mộ kỳ vọng, điều này sẽ tái diễn với MU và Arsenal.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bán kết lượt đi Cúp C2 ngày 30/4/2021:

NGÀY - GIỜ TRẬN ĐẤU KÊNH
30/4 - 2h00 MU - AS Roma K+PM
30/4 - 2h00 Villarreal - Arsenal K+PC

Video highlights MU - Granada Cúp C2 tứ kết lượt về:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?