Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lingard sẽ rời MU vào mùa hè tới

Thứ Ba, ngày 04/02/2020 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard đang là mục tiêu tranh chấp quyết liệt của Atletico Madrid và AS Roma. Và khả năng tiền vệ này rời MU vào mùa hè tới là rất cao.

Jesse Lingard là một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Trong suốt hơn 1 năm qua, Lingard chỉ có được 1 bàn thắng cho MU. Đó là bàn thắng được ghi trong trận thắng 6-0 trước Tranmere tại vòng 4 FA Cup.

Tất nhiên đó là con số khiến cho các fan của quỷ đỏ thành Man không thể chấp nhận được. Và dù là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU, luôn mong muốn gắn bó trọn đời với đội bóng nhưng Lingard khó mà thực hiện được điều này trước muôn vàn sức ép từ người hâm mộ.

Siêu cò Minao Raiola đã được Lingard liên hệ để tư vấn cho anh tìm kiếm một bến đỗ mới. Tuy nhiên, cuối cùng không có một sự thay đổi nào và tiền vệ 27 tuổi vẫn phải ở lại MU.

Dù kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua Lingard không thể ra đi nhưng việc tiền vệ này rời MU chỉ là chuyện sớm muộn. Và rất có thể nó sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Lingard chỉ ghi được 1 bàn trong hơn 1 năm qua

Theo đó, Lingard đang là mục tiêu tranh chấp quyết liệt của Atletico Madrid và AS Roma và khả năng cầu thủ này rời M.U trong mùa Hè tới là cực lớn.

AS Roma sau khi chứng kiến sự hồi sinh của Chris Smalling tiếp tục muốn có thêm một cầu thủ của M.U. Trong khi đó, Atletico cũng muốn bổ sung một cầu thủ người Anh sau hậu vệ cánh phải Kierran Trippier.

Lingard nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới

Cùng với đó việc MU đem về tân binh Bruno Fernandes với giá 47 triệu bảng khiến cho Lingard mất vị trí và gần như sẽ có rất ít cơ hội để cạnh tranh. Fernandes chắc chắn sẽ có một vị trí chính thức đồng nghĩa với việc tiền vệ si năm 1992 bị đẩy lên ghế dự bị.

Hợp đồng hiện tại của Lingard với MU vẫn còn tới 18 tháng và đội chủ sân Old Trafford có điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Nhưng có vẻ như mối tình giữa tiền vệ này và MU khó có thể kéo dài thêm được nữa sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải vừa qua cũng như tính tới thời điểm hiện tại.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?