Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Crystal Palace vs Liverpool, 22h, 19/1/2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast, Acestream trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại Hạng Anh giữa Crystal Palace vs Liverpool.

Bongda365 sẽ cập nhật trận đấu này thông qua hệ thống .

Liverpool lúc này đang ở một tình thế rất lo lắng và hoang mang. Trên bảng xếp hang của giải Ngoại Hạng Anh lúc này, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgren Klopp lúc này đã để cho Manchester City  thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm. Chính Man City đã đánh bại Liverpool ở vòng đấu trước.

Áp lực lên The Kop đang là cực lớn, giữa tuần vừa rồi ở Cúp FA, bản thân Klopp cũng đã phải buông cúp FA khi mà sử dụng đội hình phụ trong trận đấu với Wolverhampton. Trận đấu đó Liverpool đã để thua với tỷ số 2-1. Trận đấu gần nhất của Ngoại Hạng Anh mới đây, The Kop cũng  chỉ thắng suýt sao 1-0 với một quả Penalty có phần may mắn của Mohamed Salah. Điều đó đủ cho thất Liverpool đang thực sự bối rối đến cỡ nào. Chỉ cần một pha xảy chân nữa thôi, Liverpool có nguy cơ bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Ở Ngoại Hạng Anh không như ở Bundesliga hay La Liga, chỉ cần để xơ xảy một trận thôi cũng quá đủ để lại một hậu quả về lâu về dài.

Crystal Place đêm mai là  một đối thủ đang đứng ở khu vực nguy hiểm trên bảng xếp hạng. Họ cũng đặt những quyết tâm cực lớn để có điểm trước Á Quân Champions League. Liverpool phải rất dè chừng bởi từ xưa  đến nay những đội đứng ở vị trí cuối bảng chẳng khác nào những con hổ lâu ngày bị giam cầm, sẵn sàng liều mạng với bất cứ đối thủ nào mà nó gặp. 

Trận đấu này cũng sẽ là cơ hội để người ta kiểm chứng xem liệu Liverpool có đang sở hữu một tâm lý lì lợm và lạnh lùng của một nhà vô địch hay không.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?