Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11: UEFA Nations League

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật link Sopcast và Link Acestream Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11: Vòng bảng UEFA Nations League. đón xem trận đấu ngang tài ngang sức giữa những đội bóng lớn sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều gay cấn.

Link Sopcast, Acestream trận Đức vs Hà Lan

Link Sopcast và Link Acestream Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11 tại vòng bảng UEFA Nations League sẽ được cập nhật đầy đủ dưới đây:

Thông tin trước trận đấu:

Trận đấu giữa đội tuyển Đức gặp đội tuyển Hà Lan chính là trận cầu thu hút được đông đảo người hâm mộ. Đây là hai đội bóng mạnh của Châu Âu, sở hữu nhiều ngôi sao sáng trong đội hình. Hơn nữa, Hà Lan đang lấy lại được thời kỳ đỉnh cao của mình với lứa cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết và tinh thần chiến đấu cao. Người ta thấy được sự lì lợm, bình tĩnh và quyết đoán trong lối chơi của thầy trò Huấn luyện viên Koeman. Đã có lúc, bóng đá Hà Lan rơi vào khủng hoảng trầm trọng khi họ không được tham dự Euro 2016 và World Cup 2018, hai giải đấu lớn vắng mặt đã khiến người ta quên đi hình ảnh “Cơn lốc màu da cam” năm nào. Nhưng hiện tại, Hà Lan có Depay, Van Dijk… những ngôi sao đang có phong độ rất tốt, một người nơi hàng phòng ngự và một người trên chiến tuyến tấn công.

ĐT Hà Lan đang có phong độ tốt

Đối nghịch với Hà Lan là một “Cỗ xe tăng” Đức nặng nề, mất phương hướng. Kể từ thất bại ở World Cup 2018, người ta vẫn chưa thấy được hình ảnh của một đội bóng nổi tiếng với tinh thần thép. Bây giờ là đội quân mong manh, dễ vỡ. Khi mà lứa cầu thủ tài năng như: Ozil, Thomas Muller, Kroos… người giã từ đội tuyển, người xuống phong độ vì vấn đề tuổi tác, đội tuyển Đức đã không còn là chính mình, không phải nỗi ám ảnh của biết bao đội bóng ở Châu Âu.

Trận đấu cuối cùng tại UEFA Nations League của Đức và Hà Lan chỉ còn mang tính chất thủ tục đối với ĐT Đức nhưng Hà Lan cần 1 điểm để tiến vào bán kết. Bongda365.com sẽ cung cấp link sopcast trận đấu này. Link Sopcast và Link Acestream Đức vs Hà Lan, sẽ được cập nhật trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Trong mục , Bongda365 còn cung cấp thêm các link sopcast của CH Ireland vs Đan Mạch, Qatar vs Iceland. Rất mong quý vị và các bạn chia sẻ link sopcast này đến với bạn bè và người thân để cùng theo dõi những trận đấu hấp dẫn.

Dự đoán: Đức 1 – 3 Hà Lan

Đội hình dự kiến:

– Đức (3-4-3): Neuer; Hummels, Niklas Sule, Rudiger; Kehrer, Kimmich, Kroos, Hector; Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane.

– Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Dumfries, de Ligt, van Dijk, Blind; de Roon, F.de Jong, Wijnaldum; Promes, Depay, Babel.

Thông tin khác:

– Trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Đức có được 15 chiến thắng, Hà Lan là 10 và 2 đội cầm hòa nhau 15 trận.

– Đối với Muller của đội tuyển Đức, anh sẽ cán cột mốc thi đấu 100 trận cho đội tuyển quốc gia nếu như được ra sân trong trận đấu này.

– Hà Lan không thắng trong 4 trận sân khách gần đây và đội tuyển Đức lại có được phong độ tốt khi được thi đấu trên sân nhà, họ thắng 3/4 trận gần nhất.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?