Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Philippines vs Thái Lan, 18h30 ngày 21/11: Trận đấu trong khuôn khổ bảng B – AFF Cup 2018.

Nội dung bài viết

  1. Các nguồn xem khác

thường chỉ có đối với những giải lớn tại Châu Âu còn những giải khu vực nhỏ như Đông Nam Á thì không có link loại này. Bạn có thể thay thế bằng các xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan bằng link xem dưới đây.

Các nguồn xem khác

Thông tin trước trận đấu

 Bảng B – AFF Cup 2018 được cho là bảng tử thần khi 4 đội bóng mạnh nằm chung bảng đấu. Nếu như đội tuyển Thái Lan được đánh giá cao nhất và nhiều người dự đoán họ sẽ có được tấm vé vào bán kết, thì 3 đội còn lại là: Indonesia, Philippines, Singapore sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho tấm vé còn lại. Mặc dù trong bảng đấu này còn có Đông Timor, nhưng rõ ràng trong cuộc chơi này, không có cơ hội cho em út của bóng đá Đông Nam Á. Không có gì bất ngờ khi Đông Timor sẽ nhận 4 thất bại ở bảng B. Năm 2004, họ cũng nhận đến 4 thất bại trong lần đầu tiên được tham dự AFF Cup. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Đông Timor mới chỉ độc lập được 16 năm.

Thái Lan đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp tại AFF Cup 2018

Quay trở lại với trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan, cũng giống như trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam tại bảng A, đây là cuộc đối đầu cạnh tranh cho ngôi nhất bảng khi Philippines vs Thái Lan đều có được 6 điểm nhưng Thái Lan xếp trên vì hơn hệ số bàn thắng. Philippines thời gian gần đây được đánh giá khá mạnh khi họ có được sự dẫn dắt của HLV Sven-Göran Eriksson, người đã có cơ hội làm việc với ĐT Anh, Bờ Biển Ngà và Mexico, cùng với đó là thủ môn Neil Etheridge (người đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh). Nhưng đối thủ của họ tại trận đấu thứ 3 này là đội tuyển Thái Lan, một con Voi khổng lồ của Đông Nam Á, chính vì thế thầy trò HLV Sven-Göran Eriksson sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hi vọng vào một kết quả có lợi.

Thái Lan đang bất bại trước Philippines tại AFF Cup

Trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan, được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 21/11. Trong phần link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp Link Sopcast và Link Acestream Philippines vs Thái Lan, trước khi trận đấu diễn ra 15 phút. Ngoài ra, những trận đấu khác cũng sẽ được cung cấp link sopcast như: Singapore vs Đông Timor, Internacional vs Atletico MG, Cruzeiro vs Vitoria, SANTOS FC vs Botafogo. Rất mong quý vị và các bạn đón xem cũng như chia sẻ các link sopcast chất lượng này đến với những người bạn có chung niềm đam mê.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

– Philippines: Etheridge, Ingreso, De Murga, Mulders, Sato, Strauß, Steuble, Schröck, P. Younghusband, J. Younghusband, Reichelt.

– Thái Lan: Tedsungnoen, Kerdkaew, Wiriyaudomsiri, Roller, Hemviboon, Kesarat, Puangchan, Dechmitr, Tossakai, Sriyarngem, Kraisorn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?