Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Myanmar vs Việt Nam, 18h30 ngày 20/11: AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật link Sopcast và Link Acestream Myanmar vs Việt Nam, 18h30 ngày 20/11: Vòng bảng AFF Cup 2018. Đón xem trận đấu ngang tài ngang sức giữa Việt Nam và Myanmar sẽ hứa hẹn mang lại nhiều điều gay cấn.

Link Sopcast, Acestream trận Myanmar vs Việt Nam

Link Sopcast và Link Acestream Myanmar vs Việt Nam, 18h30 ngày 20/11 tại giải đấu AFF Cup 2018 sẽ được cập nhật đầy đủ dưới đây:

Nguồn: 


  • Thông tin trước trận đấu:

Trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11. Trận đấu này sẽ được Bongda365 cung cấp link sopcast trước 15 phút khi trận đấu bắt đầu. Bên cạnh trận đấu Myanmar vs Việt Nam, chúng tôi còn cung cấp Link Sopcast và Link Acestream của một số trận hấp dẫn như: Link Sopcast và Link Acestream Campuchia vs Lào, 18h30 ngày 20/11, Link Sopcast và Link Acestream Đức vs Hà Lan, 2h45 ngày 20/11, và Link Acestream CH Ireland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 20/11, CH Ireland vs Đan Mạch, 02h45 ngày 20/11 Qatar vs Iceland, 01h30 ngày 20/11. Đây đều là những trận đấu hấp dẫn được đông đảo người hâm mộ quan tâm.

Cùng nói qua một chút về trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam. Đây là trận đấu khá quan trọng đối với 2 đội vì chỉ cần giành trọn 3 điểm là đội tuyển Việt Nam có thể đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận gặp Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Không giống như Thái Lan, Malaysia hay Indonesia, Myanmar là cái tên mang lại cho Việt Nam nhiều niềm vui hơn là nỗi buồn. còn Myanmar sẽ có nhiều lợi thế cho trận đấu cuối cùng gặp Malaysia. Có thể thấy, cánh cửa vào bán kết đã rộng mở với thầy trò Park Hang-seo sau khi khiến người Mã ôm hận với tỉ số 2 – 0. Công việc bây giờ của Lương Xuân Trường và các đồng đội là đánh bại Myanmar để có thời gian chuẩn bị cho trận bán kết. Những đối thủ ở bảng B khi lọt vào bán kết đều là những cái tên rất đáng sợ, đặc biệt là Thái Lan, đội đang thể hiện phong độ hủy diệt. Cố gắng tránh được Thái Lan ở bán kết coi như đặt được 1 chân vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

Một chiến thắng sẽ giúp ĐTVN lọt vào bán kết AFF Cup 2018

Kể từ khi U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ tại vòng chung kết U23 Châu Á năm 2018, niềm tin nơi người hâm mộ tiếp tục được nâng cao khi mà chúng ta đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng như: Công Phương, Quang Hải, Lương Xuân Trường, Văn Đức… những cầu thủ này thi đấu trưởng thành hơn độ tuổi của họ. Nhìn cái cách mà Công Phượng bình tĩnh sút tung lưới Malaysia ở trận thứ 2 đã cho thấy rằng, tâm lý thi đấu đã được cải thiện hơn rất nhiều so với đội tuyển Việt Nam của những năm trước. Huấn luyện viên Park Hang-seo mang đến cho đội tuyển Việt Nam không đơn thuần chỉ là chiến thuật mà ông thổi vào tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã từng nói rằng ” Các cầu thủ Việt Nam không biết rằng, họ ở đẳng cấp cùng với Nhật Bản và Hàn Quốc”. Câu nói này đã đủ hiểu, ông nhận ra vấn đề của các cầu thủ Việt Nam là ở tâm lý thi đấu. Rất nhiều trận đấu, chúng ta đánh mất chiến thắng vì sự tự ti và không dám bộc lộ hết tài năng của bản thân. Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật, sự gắn kết và quan trọng nhất là có được trái tim của hơn 90 triệu người dân Việt Nam. Bởi vậy, khi tinh thần được củng cố, chúng ta có thể làm được những điều tưởng chừng như không thể.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 chính là chức vô địch, chúng ta mới một lần có được niềm vui chiến thắng vào năm 2018, nó à quá ít so với thực lực của đội tuyển Việt Nam. Chính vì thế, AFF Cup 2018, hứa hẹn sẽ là một cột mốc trong lịch sử bóng đá Việt. Năm 2018, U23 Việt Nam lần đầu lọt vào chung kết U23 Châu Á, bán kết ASIAD. Đây đều là những thành tích mà các cổ động viên lạc quan nhất của Việt Nam cũng chưa nghĩ đến.

Đội hình dự kiến

– Myanmar: Kyaw Zin Htet, Thein Than Win, David Htan, Lwin Moe Aung, Pyae Pyho Zaw, Zaw Min Tun, Maung Maung Lwin, Hlaing Bo Bo, Aung Thu, Aee Soe, Than Htet Aung.

– Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Công Phượng

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?