Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Bayern Munich vs Benfica, 03h00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Bayern Munich vs Benfica, Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Mặc dù thi đấu không tốt trong nước, nhưng Bayern Munich vẫn tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại tại bảng E khi họ giữ thành tích bất bại, 3 chiến thắng, hòa 1 sau 4 trận đã đấu. Bayern Munich gần như chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng còn Benfica đang cố gắng nuôi hi vọng đi tiếp của mình. Tuy nhiên, nhiệm vụ của đại diện đến từ Bồ Đào Nha quá khó khi mà đối thủ cạnh tranh cho vị trí thứ 2 là Ajax chỉ cần đánh bại đội bét bảng AEK Athens là có thể đi tiếp.

Một chiến thắng gần như là chắc chắn cho đại diện đến từ Hà Lan khi mà AEK Athens chưa có được 1 điểm nào sau 4 trận toàn thua. Mặc dù vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng các cổ động viên của Benfica thừa hiểu rằng, đội bóng con cưng của họ không có nhiều hi vọng để vượt qua vòng bảng. Lúc này, Benfica nên nghĩ về một mục tiêu tại Europa League.

Link Sopcast, Bayern Munich vs Benfica, 03h00 ngày 28/11

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Benfica, được diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/11. Bongda365 sẽ mang đến link sopcast trận đấu này cho quý vị và các bạn trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. còn có những trận đấu hấp dẫn khác như: Manchester United vs Young Boys, Leicester City vs Southampton, Juventus vs Valencia, O.Lyon vs Manchester City, Bayern Munich vs Benfica Lisbon…

Trong bối cảnh bản quyền của UEFA Champions League rất gay gắt, việc tìm kiếm một link xem luôn là công việc rất khó khăn. Chính vì thế Bongda365 sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong công cuộc tìm kiếm này. Mục link sopcast hôm nay của Bongda365 sẽ có tất cả những trận đấu của các đội bóng lớn ở Châu Âu. Cách đây vài năm, khi mà đài truyền hình VTV còn mua được bản quyền phát sóng, những người đam mê môn thể thao vua rất dễ dàng để theo dõi các trận đấu. Tuy nhiên, khi VTV tuyên bố bị cắt bản quyền chiếu sóng nhiều năm, những người hâm mộ luôn gặp khó để theo dõi đội bóng con cưng thi đấu.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?