Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Borussia Dortmund vs Shalker 04 , 21h30, ngày 8/12, vòng 14 Bundesliga

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast trận cầu trong khuôn khổ vòng 14 Bundesliga giữa Borussia Dortmund vs Shalker 04 ngày 8/12/2018, 21h30 với chất lượng tốt nhất.

Vòng 14 Bundesliga sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm, trận Derby vùng Rhur  giữa hai đội bóng cùng thành phố giữa Dortmund và Shalker 04. Sau 5 mùa bóng, cuối cùng các cổ động viên của vùng Rhủr mới được chứng kiến đội bóng con cưng của họ đang ở vị thế vượt mặt Bayern Munich và chiễm chệ  với vị trí đầu bảng. Dortmund sau 13 vòng đấu chưa bao giờ biết đến mùi thất bại.

Mùa bóng năm nay, Dortmund trình diễn một lối chơi khá mãn nhãn, vừa có tính hiệu quả và vừa có tính đẹp mắt. Qua 13 vòng đấu họ nã đến 37 bàn thắng vào lưới các đối thủ, và để thủng lưới 13 bàn thắng. Họ có 10 trận thắng và 3 trận hòa với 33 điểm trên bảng xếp hạng. Lúc này Dortmund đang hơn đối thủ truyền kiếp Bayern Munich 9 điểm trên bảng xếp hạng. Và nếu cứ giữ vững phong độ như hiện tại, đội bóng áo vàng-đen hoàn toàn có khả năng cao đăng quang chức vô địch Bundesliga sau 5 năm nhường  ngôi cho Bayern. Thậm chi Dortmund có thể huớng đến một kỷ lục chưa từng có của Bundesliga, trở thành đội bóng đầu tiên bất bại 36 sau 36 vòng đã đấu.

Tiếp đón Shalker 04, một “gã hàng xóm” khó chịu nhưng Dortmund chưa bao giờ tỏ ra e sợ trước “Hoàng Đế Xanh”. Theo các thống kế, mỗi trận mà hai đội chạm trán nhau.  Dortmund có tỷ lệ giành chiến thắng cao hơn so với Shalker 04.

Phong độ của “Hoàng Đế Xanh” mùa giải năm nay cũng không mấy ấn tượng. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ giành chiến thắng duy nhất một trận. Còn lại là toàn hòa và thua. Hàng phòng ngự của Shalker cũng được giới mộ điệu đánh giá là một trong những hàng thủ tệ nhất từ đầu mùa bóng cho đến lúc này. Shalker 04 hiện đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ chỉ có vỏn vẹn 11 điểm. Thậm chí còn có nguy cơ phải đối mặt  với vị trí xuống hạng khi chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 3 điểm. Một trận thua nữa trước Dortmund có thể sẽ tiễn Shalker 04 đến gần hơn với những ngày tháng phải “ngồi trên đống lửa”.

Hai bộ mặt hoàn toàn trái ngược giữa Vàng và Xanh. Một đội đang trên đà thăng hoa còn một đội đang nơm nớp lo sợ qua từng vòng đấu. Trong bóng đá, và nói riêng ở Bundesliga năm nay thì mọi chuyện đều có thể xảy ra nếu như tâm lý chủ quan xuất hiện. Có lẽ cả hai đội cũng hiểu rằng lúc này đang là giai đoạn khôc liệt nhất của mùa giải. Viêc lựa chọn một đấu pháp an toàn sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất.

Vòng 14 Bundesliga với những trận cầu nóng nhất sẽ có trên hệ thống  của Bongda365./

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?