Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Leicester City vs Man City, 26/12, 22h00- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá vòng 19 Ngoại Hạng Anh. Trận đấu giữa Leicester vs Man City vào ngày 26/12/2018.

Ở vòng đấu trước, vòng đấu thứ 18, nửa xanh thành Manchester đã bất ngờ để thất thủ ngay trên sân nhà trước đội bóng chiếu dưới Crystal Palace.  Thất bại đó đã khiến The City chính thức bị Liverpool vượt mặt trên bảng xếp hạng, họ bị The Kop chiếm ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn sau khi Klopp vượt qua Wolcerhampton ở vòng trước. 

Cần một chiến thắng cho The City

Chưa kịp hoàn hồn sau thất bại thì Man City đã phải thi đấu tiếp trong ngày Boxing -Day, tiếp tục gặp một đối thủ khó nhằn khác là Leicester City. Đội bóng mà Man City vừa vượt qua tại tứ kết League Cup cách đây chưa đầy hai tuần. Tình cảnh hiện tại không cho phép nửa xanh thành Manchester xảy chân thêm một trận đấu nào nữa bởi Liverpool với phong độ đang hủy diệt có thể   nới rộng khoảng cách với The City bất cứ lúc nào. Hơn lúc nào hết, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola cần chứng minh cho các cổ động viên biết rằng, trận thua ở vòng đấu trước rõ ràng chỉ là một tai nạn. đáng tiếc. Trong ngày lễ Boxing -Day các cầu thủ Man City và Pep cần chuộc lại lỗi lầm từ sau thất bại đó. Một chiến thắng với 3 diderm ở lại Etihad là món quà không gì hạnh phúc hơn với các cổ động viên.

Trong khi đó với Leicetser,  họ quá an toàn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Việc phải gặp một Man City đang cần thắng lúc này quả thực là kém may mắn trong ngày lễ tặng quà. Hướng đến một kết quả hòa có lẽ là khả dĩ nhất với “bầy cáo” lúc này. Chỉ cần một điểm là Leicester có thể đón giáng sinh và năm mới một cách an lành.

Trận đấu này là món quà Boxing-Day mà Bongda365 gửi tới quý độc giả trên hệ thống link trực tiếp bóng đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?