Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 21/1

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 17:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 21/1 tại vòng sơ loại AFC Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 21/1 tại vòng sơ loại AFC Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh

Theo quy định của AFC, đội vô địch V.League sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài tại AFC Champions League, kể từ vòng sơ loại. Nếu không thể giành vé đi tiếp, đại diện của Việt Nam sẽ xuống chơi tại sân chơi AFC Cup. Tuy nhiên, nhà vô địch V.League 2019, CLB Hà Nội lại không đáp ứng đủ các tiêu chí của AFC (một đội bóng muốn tham dự AFC Cup cần dự ít nhất bốn giải trẻ trong hệ thống giải quốc gia, trong đó, buộc phải dự các giải U15 và U17. Mùa 2019, CLB Hà Nội không có đại diện tham dự giải U15) nên đội á quân CLB TP Hồ Chí Minh sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại sân chơi số 1 châu Á.

 → Xem thêm:

Tuy nhiên, AFC Champions League chưa bao giờ là sân chơi dành cho các CLB của Việt Nam, mà với TP Hồ Chí Minh thì lại càng không, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Bởi ngoài việc phải thi đấu trên sân đối thủ, đại diện của Việt Nam còn chưa có được sự ổn định về mặt nhân sự, và quan trọng là TP Hồ Chí Minh đang có phong độ rất tệ thời gian qua.

Để chuẩn bị cho vòng sơ loại AFC Champions League gặp Buriram, CLB TP Hồ Chí Minh tiến hành tới 3 trận giao hữu trong tháng 1 này, gặp toàn các đội bóng của Hàn Quốc, trong đó nổi bật có đội á quân K.League 2019 là Ulsan Hyundai. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae-seong để thua cả 3 trận này, từ đội bóng của đại học Dongguk, Ulsan Hyundai, cho tới chính CLB cũ của HLV Chung Hae-seong là Jeonam Dragons.

Mặc dù chỉ mang tính giao hữu, nhưng 3 trận toàn thua đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của toàn đội TP Hồ Chí Minh trong chuyến đi tới Thái Lan chạm trán Buriram – đội á quân Thái League 2019. Nếu không vì trận hòa trước Chiangmai ở lượt trận cuối, thì Buriram  mới chính là đội vô địch Thái League 2019 chứ không phải Chiangrai United (bằng điểm, nhưng hơn chỉ số phụ). Đối đầu Buriram vì vậy sẽ là thử thách lớn với TP Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh lực lượng trong tay HLV Chung Hae-seong đang có nhiều biến động.

Để tăng cường cho hàng công, TP Hồ Chí Minh đã chi không ít để chiêu mộ 2 tiền đạo, 1 nội, 1 ngoại trong thời gian qua là Nguyễn Công Phượng của HAGL và Viktor Prodell tới từ Thụy Điển. Tuy nhiên, dù HLV Chung Hae-seong tạo điều kiện cho ra sân ở 3 trận giao hữu gần nhất, nhưng bộ đôi tiền đạo này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Pha lập công duy nhất của TP Hồ Chí Minh ở 3 trận gần nhất lại tới từ một hậu vệ, Nguyễn Công Thành, trong trận thua 1-2 trước Đại học Dongguk.

Trước hàng thủ tốt nhất Thái League 2019 của Buriram, e rằng Công Phượng –  Prodell sẽ lại tịt ngòi, còn TP Hồ Chí Minh thì tay trắng ra về.

Đội hình dự kiến trận Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh

+ Buriram: Siwarak Tedsungnoen, Pansa Hemviboon, Andres Tunez, Korrakot Wiriyaudomsiri, Chitipat Tanklang, Sasalak Haiprakhon, Jung Jae Yong, Ratthanakorn Maikami, Jakkaphan Kaewprom, Bernardo Cuesta, Ricardo Bueno.

+ CLB TP Hồ Chí Minh: Nguyễn Thanh Thắng, Vũ Ngọc Thịnh, Nguyễn Hữu Tuấn, Sầm Ngọc Đức, Pape Diakite, Ngô Hoàng Thịnh, Đỗ Văn Thuận, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn, Nguyễn Công Phượng, Viktor Prodell.

Link xem trực tiếp Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 21/1

Trận cầu Buriram vs CLB TP Hồ Chí Minh diễn ra lúc 18h30 ngày 21/1 được trực tiếp trên SCTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?