Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa lúc 02h30 ngày 05/12

Thứ Năm, ngày 05/12/2019 - 01:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Aston Villa lúc 02h30 ngày 05/12 tại vòng 15 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Aston Villa lúc 02h30 ngày 05/12 tại vòng 15 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Aston Villa

Trước trận đấu đón tiếp Aston Villa trên sân nhà, Chelsea nhận tin vui khi chấn thương của Tammy Abraham hồi phục rất tốt, và nhiều khả năng kịp góp mặt trong trận này. Tammy Abraham dính chấn thương ở mạng sườn trong trận gặp Valencia tại Champions League hôm 28/11, khiến chân sút người Anh không thể ra sân ở trận đấu sau đó khi Chelsea làm khách của West Ham tại vòng 14 Premier League.

Đó là trận đấu mà HLV Frank Lampard phải xếp Olivier Giroud đá chính trên hàng công Chelsea, và nhìn chân sút người Pháp thi đấu, người ta mới hiểu tại sao mất Abraham lại là tổn thất lớn như vậy với The Blues. Trong 71 phút góp mặt trên sân, Giroud chỉ có vỏn vẹn 2 cú dứt điểm, nhưng 1 không trúng đích và 8 đường chuyền đúng địa chỉ. Chính phong độ kém cỏi của Giroud góp phần khiến Chelsea để thua West Ham 0-1.

Rõ ràng nhà vô địch World Cup 2018 đã sa sút quá nhiều, rõ ràng gánh nặng tuổi tác khiến Giroud (33 tuổi) không còn phù hợp với một giải đấu thiên về sức mạnh như Premier League, cũng như ở một đội bóng trẻ trung như Chelsea, nơi các cầu thủ liên tục di chuyển để tạo khoảng trống cho đồng đội. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Chelsea sẽ để Giroud tìm bến đỗ mới ngay trong mùa Đông này.

Một gương mặt khác trên hàng công là Michy Batshuayi cũng thi đấu thất vọng, khiến sự trở lại của Abraham càng làm NHM Chelsea thêm phấn khích. Với 10 bàn thắng ở Premier League 2019/20, Abraham là tiền đạo số 1 của The Blues, đồng thời là chân sút trẻ thứ hai trong lịch sử đội bóng chạm mốc bàn thắng hai chữ số sau Arijen Robben. Abraham không chỉ là hiện tại mà còn là tương lai của sân Stamford Bridge.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea và Aston Villa không chỉ nóng ở trên sân, mà còn hứa hẹn những màn đấu trí căng thẳng trên băng ghế huấn luyện, nơi John Terry trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge trong tư cách trợ lý HLV Aston Villa, còn ở đầu kia chiến tuyến là người bạn thân Frank Lampard. Bộ đôi Lampard – Terry là những huyền thoại trong lịch sử Chelsea, gắn liền với những năm tháng hào hùng nhất lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, có một điều chắc Terry cũng biết, thời còn xỏ giày thi đấu, Aston Villa chính là đội bóng mà Lampard xé lưới nhiều nhất, kiến tạo nhiều nhất sự nghiệp, với 17 bàn thắng và 9 pha dọn cỗ sau 34 lần đối đầu. Cái duyên của Lampard, cùng sự trở lại của chân sút số 1 Abraham, vì vậy, có thể là chìa khóa giúp The Blues mở ra chiến thắng. Cùng đợi xem!

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Aston Villa

+ Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Jorginho, Kante; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

+ Aston Villa: Heaton; Elmohamady; Konsa, Mings, Targett; McGinn, Nakamba, Hourihane; Trezeguet, Grealish, Wesley.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa lúc 02h30 ngày 05/12

Trận cầu Chelsea vs Aston Villa diễn ra lúc 02h30 ngày 05/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?