Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool 02h45 ngày 3/3

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Liverpool lúc 02h45 ngày 3/3 tại vòng 5 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Liverpool lúc 02h45 ngày 3/3 tại vòng 5 FA Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Liverpool

Qua những màn thể hiện của cả hai đội ở những lượt trận vừa rồi, có thể thấy cả 2 đều đang không có đươc một phong độ tốt nhất khi bước vào cuộc chạm trán này. Từ đầu mùa, Klopp đều dùng đội hình trẻ ở FA Cup. Nhưng Liverpool của ông vẫn lọt đến tận vòng đấu này.

Tuy nhiên hôm nay, khi áp lực giải cơn khát thắng của Liverpool là rất lớn, chắc chắn Klopp sẽ không thể đặt niềm tin vào lớp trẻ nữa, nhất là khi đối thủ của ông là Chelsea. Đó là lý do Liverpool sẽ dùng các cầu thủ quan trọng.

Cả hai đội bóng đang có hàng phòng ngự rất tệ. Chelsea thì 5 trận gần nhất để thua tới 10 bàn, trung bình mỗi trận 2 bàn. Còn Liverpool cũng tệ y hệt khi 6 bàn thua ở 3 trận gần nhất. Hiệu suất thua trung bình 2 bàn/trận là kém cỏi nhất của chính họ trong nhiều mùa giải trở lại đây.

Tất nhiên trách nhiệm lớn nhất cho thành tích phòng ngự ấy là hàng phòng ngự. Nếu như Chelsea có nhiều hậu vệ nhưng không ai có phong độ tốt, như Tomori, Zouma hay Christensen thì Liverpool đang tỏ ra chủ quan. Từ Van Dijk, Robertson… đến cả hậu vệ dự bị Lovren.

Trong trận gặp Watford, ở lần hiếm hoi được đá chính thay Gomez, Lovren đã trở thành mắt xích yếu nhất của Liverpool. Người ta thấy sự kết nối giữa Van Dijk và Lovren gần như không tồn tại ở trận thua 0-3 này.

Khi Van Dijk lao lên cắt bóng, đôi lúc Lovren vẫn còn đang mải đứng ở giữa sân thay vì lao về hỗ trợ. Hoặc khi Lovren mất vị trí, bị Deeney qua người thì đồng đội Van Dijk cũng chẳng thể có mặt kịp thời để “lót” cho anh. Có lẽ vì hiếm khi sát cánh cùng nhau nên cả hai đã đánh mất tiếng nói chung.

Với phong độ kém cỏi ấy, Lovren khó được sử dụng trước Chelsea hôm nay. Và thay thế anh sẽ là Gomez, người đã ngồi ngoài ở trận thua Watford. Trong khi đó Naby Keita hứa hẹn sẽ đá chính trở lại để cùng Fabinho kiềm tỏa tuyến giữa đầy tốc độ và sức trẻ của Chelsea.

Hôm nay, N’Golo Kane sẽ tiếp tục ngồi ngoài, Tammy Abraham cũng cùng chung hoàn cảnh. Đó là những khó khăn của Chelsea. Bên kia chiến tuyến thì Liverpool chỉ vắng Matip, Clyne và Shaqiri, những cầu thủ không mấy quan trọng.

Chelsea vs Liverpool hình dự kiến trận Chelsea vs Liverpool

+ Chelsea:  Caballero, Azpillicueta, Ruediger, Zouma, James, Kovacic, Jorginho, Mount, Willian, Giroud, Pedro.

+ Liverpool:  Adrian, Robertson, Van Dijk, Gomez, Alexander-Arnold, Naby Keita, Fabinho, Chamberlain, Mane, Origi, Salah.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Liverpool 02h45 ngày 3/3

Trận cầu Chelsea vs Liverpool diễn ra lúc 02h45 ngày 3/3 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV và FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-chelsea-vs-liverpool-21239589

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?