Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Schalke vs Bayern 02h45 ngày 4/3

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá
Link xem trực tiếp trận đấu Schalke vs Bayern lúc 02h45 ngày 4/3 tại Cúp Quốc gia Đức 2019/20. Các bạn click vào link dưới để xem trực tiếp trận này.

Link xem trực tiếp trận đấu Schalke vs Bayern lúc 02h45 ngày 4/3 tại tứ kết Cúp Quốc gia Đức mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Schalke vs Bayern

Rất không may cho Schalke bởi lá thăm đã đưa họ đối đầu với Bayern Munich ở tứ kết Cúp Quốc gia, điều này đã khiến cánh cửa đi tiếp của họ là rất hẹp. Bởi lẽ, Bayern Munich đang bay cao trên mọi đấu trường.

Sau thời gian đầu chuệch choạc, Hùm xám đang trở lại vô cùng mạnh mẽ. Ngoại trừ trận hòa 0-0 trước Leipzig tại vòng 21 Bundesliga, Bayern đã toàn thắng tới 7 trận gần nhất. Đặc biệt là trận thắng nào các họ cũng đều nã vào lưới đối phương ít nhất là 3 bàn. Mới nhất là màn tra tấn Hoffenheim 6-0 trong trận đấu mà 15 phút cuối, các chân sút Bayern thậm chí còn không buồn dâng bóng lên tấn công.

Rõ ràng Bayern đang thách thức bất kỳ đội bóng nào đối đầu với họ, ở cả Bundesliga lẫn Cúp Quốc gia Đức. Từ vị trí chữa cháy sau khi BLĐ sa thải Niko Kovac, giờ đây Flick đang tạo được tiếng nói rất rõ ràng và dẹp tan mọi sự nghi ngờ về khả năng của mình tại Bayern.

Song song với việc nâng tầm những cầu thủ trẻ như Kimmich, Zirkzee, Pavard, sự thành công của HLV Flick còn thể hiện qua việc ông hồi sinh công thần Mueller, cái tên dường như đã trở thành người thừa tại Allianz Arena. Ngoài ra ông cũng giúp Boateng hay Javi Martinez chơi ổn định trở lại và tiếp tục cống hiến vì đội bóng.

Cùng với đó, Flick còn đang giúp cho những cái tên ở hành lang cánh như Coman, Davies và đặc biệt là Gnabry được thể hiện được hết tài năng và nhiệt huyết của mình. Tất cả đang giúp Bayern trở thành một khối thống nhất.

Khối thống nhất ấy có thể vắng Lewandowski và Coman hôm nay, nhưng những chân sút dự phòng cho họ đều sẵn sàng tỏa sáng. Ngoài ra Bayern cũng tiếp tục vắng những Ivan Perisic, Boateng cùng Lucas Hernandez do chấn thương.

Bên phía Schalke, họ đỡ khủng hoảng lực lượng hơn đối thủ khi chỉ vắng Caligiuri, nhưng rõ ràng đẳng cấp lẫn phong độ của Schalke là không thể bì lại với Bayern.

Xem thêm: Soi kèo trực tuyến

Schalke vs Bayern hình dự kiến trận Schalke vs Bayern

Schalke: Alexander Nubel, Matija Nastasic, Ozan Kabak, Bastian Oczipka, Jonjoe Kenny, Alessandro Schopf, Nassim Boujellab, Weston McKennie, Amine Harit, Michael Gregoritsch, Benito Raman.

Bayern Munich: Manuel Neuer, David Alaba, Javi Martinez, Benjamin Pavard, Alphonso Davies, Thiago, Joshua Kimmich, Joshua Zirkzee, Philippe Coutinho, Thomas Mueller, Serge Gnabry.

Link xem trực tiếp Schalke vs Bayern 02h45 ngày 4/3

Trận cầu Schalke vs Bayern diễn ra lúc 02h45 ngày 4/3 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?