Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 07/12

Thứ Bảy, ngày 07/12/2019 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 07/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 07/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Everton vs Chelsea

Trong trận đấu gần nhất tại vòng 15 Premier League, Chelsea đã giành được một chiến thắng vô cùng quan trọng, khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-1. 3 điểm giành được tại Stamford Bridge cách đây 3 ngày không chỉ giúp Chelsea ngắt mạch 3 trận liên tiếp không thắng (2 thua, 1 hòa), mà còn giúp đoàn quân của HLV Frank Lampard giữ vững vị trí trong Top 4 Premier League.

Người hùng của Chelsea trong chiến thắng trước Aston Villa, tất nhiên, phải là Tammy Abraham, khi tiền đạo trẻ của ĐT Anh ghi bàn mở tỷ số và sau đó là kiến tạo để Mason Mount ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues. Với màn trình diễn ấn tượng đó, không ngạc nhiên khi Abraham được kênh ESPN bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận, còn trang whoscored dành cho anh số điểm cao nhất là 8,1.

Tất cả những con số đó cho thấy một điều Abraham quan trọng với Chelsea như thế nào. Trong trận đấu gần nhất không có tiền đạo trẻ người Anh trong đội hình, Chelsea để thua West Ham 0-1. Người lĩnh xướng hàng công The Bleus hôm đó là Olivier Giroud, nhưng gánh nặng tuổi tác khiến anh không còn là chính mình. Trong 71 phút góp mặt trên sân, Giroud chỉ có vỏn vẹn 2 cú dứt điểm, nhưng 1 không trúng đích và vỏn vẹn 8 đường chuyền đúng địa chỉ. Chính phong độ kém cỏi của Giroud góp phần khiến Chelsea để thua West Ham ngay trên sân nhà.

Trước đó, trong trận hòa Valencia 2-2 tại Champions League, thế công của Chelsea lập tức đảo lộn khi Abraham bị đau và phải nhường chỗ cho Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ thi đấu vật vờ, chạy chỗ thiếu hợp lý khiến các đường lên bóng của Chelsea suy giảm độ sát thương. Valencia lập tức tận dụng cơ hội, dâng cao tấn công và có bàn gỡ 2-2 vào cuối trận. Thậm chí trận đó đội bóng Tây Ban Nha còn có thể thắng, khi tục ép sân và tạo ra các cơ hội nguy hiểm vào cuối trận.

Việc Abraham trở lại thi đấu sau chấn thương, vì vậy, là tin tốt lành với Chelsea, và tất nhiên Everton chẳng mong đợi điều này. 3 trận gần nhất tại Premier League, trận nào Kẹo cứng cũng phải nhận ít nhất 2 bàn thua. Tại giải Ngoại hạng mùa này, Everton đang là đội sở hữu hàng thủ tệ thứ 4 toàn giải, với tổng cộng 27 bàn thua. Hàng thủ lỏng lẻo đó nhiều khả năng sẽ biến Everton trở thành mồi ngon cho Abraham, chân sút số 1 của Chelsea và đang đứng thứ nhì trong danh sách Vua phá lưới.

Đội hình dự kiến trận Everton vs Chelsea

+ Everton: Pickford; Coleman, Mina, Keane, Digne; Schneiderlin, Davies; Iwobi, Sigurdsson, Bernard; Richarlison.

+ Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Palmieri; Jorginho, Kante; Willian, Mount, Hudson-Odoi; Abraham.

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea lúc 19h30 ngày 07/12

Trận cầu Everton vs Chelsea diễn ra lúc 19h30 ngày 07/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?