Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Augsburg lúc 02h30 ngày 14/12

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 01:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Hoffenheim vs Augsburg lúc 02h30 ngày 14/12 tại vòng 15 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Hoffenheim vs Augsburg lúc 02h30 ngày 14/12 tại vòng 15 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Hoffenheim vs Augsburg

7/8 lần gần nhất đối đầu Hoffenheim, Augsburg luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận, tính trên mọi đấu trường. 19 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, Augsburg chỉ hòa và thua ở 17 trận. Khó khăn là vậy, nhưng trong chuyến hành quân tới làm khách của Hoffenheim hôm nay, HLV Martin Schmidt lại không có được sự phục vụ của hậu vệ Raphael Framberger vì lý do chấn thương.

Tuy nhiên, việc hàng thủ bị sứt mẻ lực lượng vẫn chưa phải là vấn đề lớn nhất đối với HLV Martin Schmidt ở trận đấu này. Bởi nếu muốn giành chiến thắng trong một trận đấu, Augsburg không chỉ cần một hàng thủ vững chắc, mà còn cần một hàng công biết ghi bàn để kết liễu đối thủ. Tuy nhiên, HLV Martin Schmidt lại mất tới 2 tiền đạo rất quan trọng cho chuyến hành quân tới sân PreZero của Hoffenheim.

Người đầu tiên là Ruben Vargas, tiền đạo không thể thi đấu trận này vì bị treo giò. Tầm quan trọng của Ruben Vargas với Augsburg là không có gì phải bàn cãi, khi anh thi đấu chưa thiếu trận nào tại Bundesliga mùa này. Ngoài ra, cầu thủ người Thụy Sỹ còn là chân sút tốt thứ nhì của Augsburg với 3 bàn thắng từ đầu mùa, chỉ kém mỗi Niederlechner (7 bàn). Việc mất một cầu thủ vừa có thể đá tiền đạo, vừa có thể chạy cánh như Vargas là tổn thất lớn cho Augsburg.

Chân sút thứ hai cũng phải ngồi ngoài trận này của Augsburg là Finnbogason – cầu thủ đã có 2 bàn thắng kể từ đầu mùa giải. Một trong 2 bàn thắng của Finnbogason là vào lưới Bayern, giúp Augsburg giành lại 1 điểm đúng ở phút 90+1 trong trận hòa 2-2 tại vòng 8.

Tầm quan trọng của Finnbogason với Augsburg tuy không mạnh mẽ như Ruben Vargas, nhưng anh vẫn là nguồn cung cấp bàn thắng quan trọng cho đội. Nên nhớ, trong 2 mùa giải gần nhất, mùa nào Finnbogason cũng ghi ít nhất 10 bàn cho Augsburg, dù anh không phải cầu thủ thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát. Việc Augsburg vẫn đều đặn tranh tài ở Bundesliga có công không nhỏ của tiền đạo người Iceland.

Về phần Hoffenheim, HLV Alfred Schreuder cũng đang có một danh sách dài những cầu thủ bị đau, khiến khả năng ra sân còn bỏ ngỏ, như Benjamin Hubner, Kevin Vogt, Ishak Belfodil, Steven Zuber hay Philipp Ochs. Rất may cho Hoffenheim, khi chân sút số 1 của họ là Andrej Kramaric (4 bàn) vẫn có thể ra sân, và được kỳ vọng có thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến trận Hoffenheim vs Augsburg

+ Hoffenheim: Baumann, Bicakcic, Kaderabek, Akpoguma, Bebou, Grillitsch, Skov, Samassekou, Geiger, Kramaric, Adamyan.

+ Augsburg: Koubek, Lichtsteiner, Gouweleeuw, Jedvaj, Max, Baier, Khedira, Jensen, Niederlechner, Richter, Pedersen.

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Augsburg lúc 02h30 ngày 14/12

Trận cầu Hoffenheim vs Augsburg diễn ra lúc 02h30 ngày 14/12 được trực tiếp trên FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?