Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Lào 0 – 3 Việt Nam 19h30, ngày 8/11 – AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp Lào vs Việt nam 19h30 trên VTV6 cho máy tính, điện thoại Ios và Android.

Link xem trực tiếp Lào vs Việt Nam bản quyền và chính thức từ kênh VTV5, VTV6.

Trên tinh thần tất cả vì người hâm mộ và tinh thần tuân thủ luật pháp Việt Nam và Quốc Tế về bản quyền thương hiệu, Báo bongda365.news sẽ tổng hợp link xem trực tiếp Bản Quyền Chính thức của đài Truyền hình Việt Nam để xem trận đấu chất lượng tốt nhất.

Link xem trực tiếp trận đấu giữa Lào và Việt Nam trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 sẽ được chúng tôi – đội ngũ ban biên tập Bóng đá 365 cập nhật từ VTV6. 

Nguồn video: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Links Xem trực tiếp trên PC

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Xem thêm:

  • Link Sopcast, Acestream Lào vs Việt Nam, 19h30 ngày 8/11 – AFF Cup 2018  

Trận đấu giữa Lào và Việt Nam được đánh giá là cuộc đối đầu HOT nhất và nổi bật nhất, vậy nên kênh trực tiếp sẽ có link trước khoảng 20 phút, tuy nhiên có thể chậm vài phút vì lí do kỹ thuật. Các bạn click Refresh hoặc chờ chút thôi nhé.

  • 21h25: Trận đấu kết thúc, đội tuyển Việt Nam đánh bại Lào với tỷ số 3 – 0.

 

  • 21h08: Công Phượng có lần thứ 2 làm rung lưới đội tuyển Lào, tuy nhiên trọng tài xác định tiền đạo xứ Nghệ đã rơi vào thế việt vị.

  • 21h00: Huấn luyện viên Park Hang Seo có sự thay đổi cầu thủ cuối cùng. Tiến Linh vào sân để thay cho người đồng đội trong màu áo câu lạc bộ Bình Dương – Anh Đức. Với việc đã dẫn Lào tới 3 – 0, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có nhiều toan tính nhằm giữ chân cho các trụ cột để hướng đến trận đấu với Malaysia sắp tới.

  • 20h57: VÀO, Quang Hải nâng tỷ số lên 3 – 0 cho đội tuyển Việt Nam pha đá phạt đẹp mắt ở phút 66. Dù thủ thành đội tuyển Lào có bay người hết cỡ tuy nhiên anh vẫn không thể cản phá được cú đá của cầu thủ 21 tuổi.

 

  • 20h50′: Đội tuyển Lào dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Dẫu vậy, thủ thành Đặng Văn Lâm cùng các hậu vệ vẫn đang thi đấu chắc và không để mắc sai lầm nào. Trên khán đài, các cổ động viên Việt Nam đang tạo ra những hình ảnh rất ấn tương.

 

  • 20h35′: Hiệp 2 trận đấu đã chính thức được bắt đầu. Huấn luyện viên Park Hang Seo có sự thay đổi người đầu tiên, Phan Văn Đức vào sân thay cho Đoàn Văn Hậu.

  • 20h17′: VÀOOOOOO, Anh Đức nâng tỷ số lên 2- 0 cho đội tuyển Việt Nam ở phút 45+1. Ngay sau đó, trọng tài cũng nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Hai đội bước vào giờ nghỉ, “những ngôi sao vàng” có lợi thế rất lớn trước khi bước vào hiệp 2.

  • 20h12′: Phút 41, Trọng Hoàng có pha đi bóng kỹ thuật và thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái cực kỳ hiểm hóc. Tuy nhiên thủ thành đội tuyển Lào đã cản phá rất xuất sắc, tỷ số trận đấu vẫn là 1 – 0.

 

  • 20h00′: Huấn luyện viên Park Hang Seo có sự chỉ đạo với các học trò. Có lẽ vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang truyền đạt những ý tưởng nhằm khoan thủng hàng phòng ngự dày đặc của Lào. Sau 30 phút đầu tiên, tỷ số vẫn là 1- 0 nghiêng về phía các chàng trai đến từ mảnh đất hình chữ S.

  • 19h55′: Phút 24, Quang Hải tung cú lốp bóng về phía khung thành đội tuyển Lào nhưng không thành công.

  • 19h50′: Sau 20 phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Lào vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào về phía khung thành đội tuyển Việt Nam. Bóng vẫn thuộc quyền kiểm soát của các chàng trai áo trắng.

  • 19h46′: Trận đấu đã trôi qua được 15 phút, bóng gần như chỉ lăn bên phía phần sân đội tuyển Lào. Chúng ta vẫn chưa thấy thủ thành Đặng Văn Lâm đang ở đâu.

  • 19h43′: VÀO, tỷ số là 1 – 0 cho đội tuyển Việt Nam, người ghi bàn là Công Phượng khi anh có cú dứt điểm hiểm hóc ở phút thứ 10. Và đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo xứ Nghệ tại AFF Cup.

 

  • 19h40′: Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội tuyển Việt Nam đã là 94% sau chỉ 7 phút thi đấu. Lúc này, đội tuyển Lào dồn toàn bộ đội hình về phòng ngự.

  • 19h30′: Như vậy, trận đấu giữa Việt Nam và Lào đã chính thức được bắt đầu.

  • 19h00′: Các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu. Chỉ còn 30 phút nữa, cuộc đối đầu giữa Lào và Việt Nam trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 sẽ chính thức được bắt đầu.

  • 18h50′: Đội ngũ biên tập Bóng đá 365 đã có hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang Seo sử dụng sơ đồ 3 – 4 – 3 ở cuộc đối đầu này. Bộ ba Văn Quyết, Anh Đức và Công Phượng sẽ là những người chơi cao nhất trên hàng công.

Ở vị trí tiền vệ, Quang Hải và Xuân Trường thi đấu tại trung tâm trong khi “đôi cánh” là sự trấn giữ của Văn Hậu và Trọng Hoàng. Bộ ba “lá chắn thép” mà nhà cầm quân đến từ xứ sở kim chi sử dụng ở trận đấu này là Duy Mạnh, Đình Trọng và Quế Ngọc Hải. Thủ thành Văn Lâm là người trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam.

  • 18h35′:   Các cổ động viên Việt Nam lúc này đã nhuộm đỏ sân vận động quốc gia Lào.

  • 18h15′: Lúc này, các cổ động viên tại quê nhà đang háo hức đón xem, cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo tranh tài tại AFF Cup qua màn ảnh nhỏ. Nhiều người tranh thủ thưởng thức các món ăn nhẹ, lót dạ nhanh như bún, nem, xúc xích,… để cỗ vũ cho đội tuyển Việt Nam thân yêu.

  • 17h55′:  Chỉ còn tầm 1 tiếng 30 phút nữa, trận đấu giữa Lào và Việt Nam sẽ chính thức được bắt đầu. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết động viên anh em cầu thủ trước giờ thi đấu. Anh cho rằng nếu thi đấu chủ quan, “những ngôi sao vàng” rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

  • 17h45′: Các cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại sân vận động quốc gia Lào.

  • 17h10′: Chủ tịch LĐBĐ Lào (LFF) Viphet Sihachak & HLV ĐTQG Lào Sundramoorthy có những phân tích đánh giá trình độ bóng đá Việt nam rất cao trong khu vực và hơn hẳn bóng đá còn nghiệp dư của Lào…nhưng tin tưởng trận mở màn Aff Cup gặp ĐTQG VN trên sân nhà họ sẽ thắng- chứ ko phải mục tiêu phải có điểm ?
    Rất có thể đội bạn dựa vào như đã nhận định về bóng đá Việt Nam rất thành công giải các U khu vưc Đông Nam Á, Châu Á…nhưng chỉ là bóng đá trẻ hoàn toàn khác với trình độ ĐTQG…
    Thứ 2 là lợi thế đá trên sân nhà
    Sự tự tin ý chí thi đấu sẽ rất cao trước sự cổ vũ của nhm và đồng bao quê nhà.
    Các nhà chuyên môn chắc cũng có nhận định tương tự…HLV Park Hang Seo và ĐTQG chưa dịp nào chứng minh trình độ hay thành tích chủ yếu nào trong khu vực hay quốc tế thời gian qua.

  • 17h00′:   Nhận định trước trận đấu, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, Phạm Văn Quyến chia sẻ: “Điều Quyến băn khoăn là đội tuyển Việt Nam sẽ ghi bàn ở phút thứ bao nhiêu. Có thể Lào sẽ cầm cự đến phút 60 tuy nhiên họ vẫn sẽ thất bại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ giành trọn 3 điểm với chiến thắng 3 – 0”.

“Dẫu có nhiều sự phát triển trong thời gian qua tuy nhiên Lào vẫn ở đẳng cấp thấp so với Việt Nam. Sự chênh lệch về lực lượng, kinh nghiệm giữa 2 đội là điều chúng ta thấy rõ. Chỉ cần dùng đội hình dự bị thì chúng ta vẫn vượt qua đội bóng xứ Triệu Voi”, cựu ngôi sao xứ Nghệ khẳng định Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Lào.

Văn Quyến lạc quan với sức mạnh hiện tại của “những ngôi sao vàng”.
  • 16h35′: Ngập tràn ảnh chế trước trận cầu giữa Lào và Việt Nam. 

Dù tỷ số có là bao nhiêu nữa thì chúng ta vẫn là anh em.
Cánh mày râu sẵn sàng ở nhà cổ vũ cho đội tuyển chứ không đi chơi với gấu.
Lào không thể viết nên câu chuyện cổ tích trước Việt Nam.

  • 16h20′: Fox Sport Media- Tờ báo thể thao uy tín bậc nhất Châu Á có những dòng bình luận quan ngại về khả năng lọt vào trận chung kết AFF Cup năm nay của đội tuyển Việt Nam. Tờ báo lo ngại, ĐT Việt Nam liệu có đủ thực lực để vượt qua “lời nguyền” 3 lần đeo đẳng kể từ sau chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Theo đó, ĐT Việt Nam đều phải dừng bước ở bán kết tại AFF Suzuki Cup 2010, 2014 và 2016. Điều này đồng nghĩa, 10 năm qua, ĐT Việt Nam chưa thể lọt vào tới chung kết giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực.

Theo phân tích của Fox Sports Asia, ĐT Việt Nam sẽ thực sự gặp khó mỗi khi bước vào các trận đấu ở vòng loại trực tiếp. ĐT Việt Nam có thể giành vé vượt qua vòng bảng nhưng cần thận trọng ở các trận đấu sau đó.

Ngoài ra, tờ báo cũng đưa ra dự đoán khá bất ngờ khi cho rằng, đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam ở vòng bảng không phải ĐT Malaysia mà chính là ĐT Myanmar.

Fox Sports Asia lo ngại về khả năng vượt qua “lời nguyền” của đội tuyển Việt Nam.
  • 16h10′:   Ở thời điểm hiện tại, các cổ động viên Việt Nam tại Lào đang tổ chức diễu hành. Hai chữ “Việt Nam” được hô vang lớn trên khắp các tuyến phố của thủ đô Viêng Chăn. Được biết, có khoảng gần 40 xe ô tô, xe bán tải cùng hàng trăm xe máy đang diễu hành. Đích đến cuối cùng chính là sân vận động quốc gia Lào. 

Người hâm mộ Việt Nam diễu hành tại Lào.
Nhiều ô tô được huy động để tham gia diễu hành.

  • 16h00′: Được biết, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Lào vs Việt Nam là trọng tài Thoriq Munir Alkatiri, người Indonesia. Đây là trọng tài từng nhận giải còi vàng tại giải VĐQG Indonesia năm 2014. Năm nay, Thoriq Munir Alkatiri bước sang tuổi 29 và khá nổi tiếng với tiếng còi nghiêm khắc của mình,chỉ sau 15 vòng đấu ở mùa giải 2018, ông đã rút ra 54 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ và thổi phạt 4 quả phạt đền. Vì thế, những cầu thủ có lối chơi khá rắn như Trọng Hoàng sẽ phải thận trọng hết sức.
“Hoàng bò” phải cẩn thận nếu không muốn phải nhận thẻ.
  • 15h50′: Hậu vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương cơ đùi trong lúc khởi động và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận cầu với đội tuyển Lào. Lúc này, khả năng ra sân của Tiến Dũng bị bỏ ngỏ. Tiến Dũng là 1 trong những cầu thủ rất quan trọng nơi hàng thủ của ĐTVN, bộ 3 Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng đã gắn bó với nhau từ VCK U23 châu Á tới ASIAD và bây giờ là lên tuyển.
Tiến Dũng gặp chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • 15h40′: Trước thềm trận đấu với đội tuyển Lào, cựu HLV Lê Thụy Hải có đôi lời chia sẻ với truyền thông:

“Chúng ta chỉ phải nằm cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Ngoài “hổ Malay” còn có thực lực, cả Myanmar, Campuchia và Lào đều là những đội bóng cửa dưới so với Việt Nam. Việc nằm ở bảng đấu dễ mà không lọt vào vòng trong thì vứt”. 

Ông “Hải lơ” cho rằng Việt Nam không vượt qua vòng bảng thì “vứt”.
  • 15h30′: Bình luận viên bóng đá Vũ Quang Huy, bình luận viên bóng đá gạo cội của Việt Nam đã có những phát biểu nhận định trước khi trận cầu diễn ra. Anh đã cảnh báo đội tuyển Việt Nam trước sức mạnh của Lào:” “Người hâm mộ đang chờ đợi một trận thắng mãn nhãn, lấn lướt trước Lào. Tuy nhiên, cần nhắc lại là ở kỳ Tiger Cup 1996, chúng ta chỉ có thể gỡ hòa 1-1 trước họ vào những phút cuối với bàn thắng của Lê Huỳnh Đức.
    Gần nhất, ở vòng AFF Cup 2014 ngay trên sân Mỹ Đình, Lào chơi phòng ngự số đông rất khó chịu và may là chúng ta tìm được bàn thắng giữa hiệp 1 của Vũ Minh Tuấn, mở ra chiến thắng 3-0 chứ nếu không thì cũng chưa biết thế nào.
    Trận ra quân ở mọi giải đấu đều không bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi Lào được đá trên sân nhà. HLV Sundramoorthy là cựu danh thủ Singapore – người rất hiểu bóng đá Việt Nam và biết phải làm gì để giúp đội nhà có một thế trận tốt nhất. Tôi cho rằng Lào dưới thời HLV Sundramoorthy sẽ đề cao tính kỷ luật, khoa học và chặt chẽ trong lối chơi. ĐT Việt Nam có thể sẽ thắng Lào 2-0. Trong một thế trận mà đối thủ chủ động đá phòng ngự thì lối chơi kỹ thuật, lắt léo, khả năng đá phạt hàng rào của Quang Hải có thể sẽ tạo ra sự đột phá”.
BLV Quang Huy cho rằng Việt Nam sẽ đánh bại Lào 2 – 0.
  • 15h20′: Báo chí Hàn Quốc ủng hộ ông Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam, tin Mr. Park tạo nên phép màu. Tờ Inter Football- 1 tờ báo thể thao uy tín của Hàn Quốc có đoạn mô tả như sau:” “Đây là một sự kiện rất quan trọng với bóng đá Việt Nam, giải đấu AFF Cup – World Cup Đông Nam Á. Giải được tổ chức 2 năm 1 lần. Tuyển Việt Nam có những nuối tiếc khi kể từ lần đăng quang đầu tiên vào 2008, có đến 3 lần dừng bước ở bán kết. Giờ đây, người Việt Nam một lần nữa mơ về “phép thuật” Park Hang Seo, có thể giúp tuyển Việt Nam tái kiện kỳ tích 10 năm trước. Chiến lược gia 59 tuổi đã cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK giải U23 châu Á hồi đầu năm tại Trung Quốc đầy ấn tượng. Ông được bóng đá Việt Nam tôn vinh như người anh hùng”. – Theo tờ Inter Football, Korea, lược dịch ngày 8/11/2018.
Báo Hàn xem HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam.
  • 15h12′: Phát biểu trước giới truyền thông, “Messi Lào” Vongchiengkham tỏ ra rất hạnh phúc khi được đối đầu với “anh lớn” Việt Nam: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được đọ sức cùng đội tuyển Việt Nam. “Những ngôi sao vàng” là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Tôi luôn luôn khát khao được thi đấu với những cầu thủ giỏi hơn mình”. 

    “Tôi hâm mộ đội tuyển Việt Nam nhưng với tư cách là cầu thủ Lào, chúng tôi sẽ chiến đấu để tạo nên điều kỳ diệu. Tôi và các đồng đội sẽ thi đấu hết mình để không phụ lòng các cổ động viên” – lược dịch báo Viengchanmay.

    “Messi Lào” cầu nguyện trước cuộc đối đầu với Việt Nam.
  • 14h55′: Phát biểu trước báo chí cách đây không lâu, ông Sundramoorthy- HLV trưởng đội tuyển Lào tỏ ra rất e dè bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng của đội tuyển Việt Nam.
    Ông cho biết:” “Tôi đã ghi tên một cầu thủ Việt Nam từng thi đấu tại Hàn Quốc vào điện thoại của mình. Cậu ấy tên là Xuân Trường – một tiền vệ trung tâm rất khéo, có những đường chuyền rất khéo. Đội tuyển Việt Nam còn có Công Phượng với kỹ thuật khéo léo và khả năng dứt điểm tốt. Các bạn có nhiều cầu thủ giỏi. Nói chung rất đáng e ngại. Nhưng chúng tôi cũng có nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt. Đó là Vongchiengkham (cầu thủ được mệnh danh là “Messi” Lào – PV), sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, có ý chí chiến đấu” – Theo phóng viên Đài Truyền Hình Việt Nam tác nghiệp tại Lào.
Công Phượng, Xuân Trường khiến “thuyền trưởng” Lào “run bần bật”.
  • 14h50′: HLV trưởng đội tuyển Lào cũng nói sơ qua về đấu pháp chiến thuật của tuyển Lào sẽ sáp dụng trước tuyển Việt Nam, cụ thể :” “Ở trận đấu tới, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được bóng, chuyền nhanh và duy trì được cự ly đội hình. Tuy nhiên, lối chơi sẽ được thay đổi liên tục. Dĩ nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, phòng ngự vẫn sẽ là chiến thuật được ưu tiên và Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.”- trích lời ông Sundramoorthy. Nguồn: Lược dịch báo Viengchanmay.

  • 14h45′: Đối đầu với một đối thủ không quá mạnh như Lào, nhiều khả năng vị chiến lược gia đến từ xứ sở kim chi sẽ giấu bài, không tung ra đội hình mạnh nhất. Những “con át chủ bài” sẽ được cất giữ để bảo toàn thể trạng nhằm đối đầu với Malaysia tại ngày 16/11 tới.

  • 14h40′: HLV Park Hang Seo tự tin phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu:” “Vừa qua tôi đã thử nghiệm nhân sự, rèn thể lực và lắp ráp lối chơi cho ĐT Việt Nam. Mọi thứ diễn ra tốt và có thể khẳng định, tôi đã thu được 90% so với kỳ vọng ban đầu. Đó là con số cho thấy mọi thứ đang đi đúng hướng theo tính toán của tôi”.
    Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Lào cũng tỏ ra khá tự tin trước trận khai màn gặp tuyển Việt Nam:” “ĐT Lào có nhiều cầu thủ trẻ và tài năng, tôi sẽ biến nó thành một tập thể đầy sức mạnh. Tôi cũng muốn gửi thông điệp tới các CĐV rằng họ chính là cầu thủ thứ 12 của đội. Hãy đến sân và cổ vũ hết mình cho chúng tôi ở trận gặp Việt Nam”. Trích nguồn: Thể thao 247. 

 

 

  • 14h35′: Một thông tin bên lề đáng lưu tâm trước khi trận đấu diễn ra. Vào ngày 7/11/2018, trước 1 ngày khi trận đấu giữa Việt Nam và Lào diễn ra. 

    Các cầu thủ Việt Nam đã có trận đấu tập trên sân vận động quốc gia Lào. Huấn luyện viên Park Hang Seo đã đến sân sớm hơn các cầu thủ. Ông yêu cầu đội ngũ ban huấn luyện và các cầu thủ phải ở trong phòng thay đồ. Sau đó một mình ông thầy người Hàn Quốc ở ngoài sân để tiến hành nghi thức cầu nguyện trước trận đấu ( nghi thức cầu may của người Hàn Quốc ).

    Thầy Park cầu nguyện theo nghi thức Hàn Quốc.
  • 14h25′: Trên mạng xã hội facebook, nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng vào một chiến thắng đậm giành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo bởi sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là rất lớn. Ngay cả những người bi quan, thiếu tự tin nhất cũng không thể nào nghĩ đến viễn cảnh Lào tạo nên cơn địa chấn trước “anh lớn” Việt Nam.

  • 14h20′: 5 tiếng trước khi trận đấu bắt đầu, có một vài thống kê tham khảo cho người hâm mộ xoay quanh cuộc so tài của 2 đại diện Đông Nam Á:
    – Trong 7 lần đối đầu gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng tới 6 trận và chỉ để hòa 1 trận trước đội tuyển Lào.
    – Tuyển Việt Nam trong 5 trận sân khách gần đây, thắng 2 và hòa 3, không để thua trận nào.
    – Trong 5 trận thi đấu năm 2018, thành tích của đội tuyển Lào khá tệ, họ để thua 4 trong 5 trận gần nhất.
    – Về thành tích trên sân nhà của Lào, họ thắng 2 và thua 3 trận. Một thành tích mà đội tuyển Việt Nam cũng không thể khinh địch.
    – Trong 4 lần đối đầu gần nhất tại AFF Cup, đội tuyển Lào để thủng lưới đến 19 bàn trước đội tuyển Việt Nam và không thể ghi một bàn nào vào lưới tuyển bóng đá nam Việt Nam.

  • 14h15′: Có thể quý độc giả chưa biết

Trong số 23 tuyển thủ Lào dự AFF Cup có tới 18 người xuất thân từ “bán chuyên” khi nghề nghiệp chính của họ là giáo viên, công an, trèo dừa,… Và bóng đá chỉ là “nghề làm thêm” của các cầu thủ này. 

Đội tuyển Lào gồm khá nhiều cầu thủ nghiệp dư.
  • 14h10′: Trong quá trình chuẩn bị cho trận khai màn AFF Cup với đội tuyển Lào. Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam, theo nhiều nguồn tin, huấn luyện viên Park Hang Seo đã để lộ đội hình ra sân chính thức trong trận đấu này.
    Theo đó đội hình ra sân của các chàng trai áo “cờ đỏ sao vàng” sẽ bao gồm: Thủ môn Đặng Văn Lâm, các hậu vệ: Đình Trọng- Quế Ngọc Hải- Duy Mạnh, các tiền vệ: Văn Hậu- Quang Hải- Xuân Trường- Trọng Hoàng, bộ ba tiền đạo: Văn Quyết- Anh Đức- Công Phượng.
Lào là một trong những đội bóng yếu nhất Đông Nam Á.

Phong độ thi đấu của Lào vs Việt Nam

Phong độ của đội tuyển Lào

  • 11/9/2018 UAE 3 – 0 Lào
  • 16/10/2018 Mông Cổ 4 – 1 Lào

Phong độ của đội tuyển Việt Nam

  • 13/6/2017 Jordan 0 – 0 Việt Nam
  • 5/9/2017 Campuchia 1 – 2 Việt Nam
  • 10/10/2017 Campuchia 0 – 5 Việt Nam
  • 14/11/2017 Afghanistan 0 – 0 Việt Nam
  • 27/3/2018 Jordan 1 – 1 Việt Nam

Trận Lào vs Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30, ngày 8/11

Sân vận động: Sân vận động quốc gia Lào

Thời tiết : 27 – 32 0C

Đôi hình thi đấu dự kiến:

  • Lào : Chưa có thông tin đội hình.
  • Việt Nam ( 4 – 3 – 3 ) : Bùi Tiến Dũng; Đoàn Văn Hậu – Quế Ngọc Hải – Trần Đình Trọng – Duy Mạnh; Trọng Hoàng – Xuân Trường – Văn Quyết – Công Phượng – Anh Đức – Quang Hải.

Hiện tại, VTV6 đã mua được bản quyền AFF Cup 2018. Đội ngũ ban biên tập bóng đá 365 sẽ liên tục update nhanh hơn nữa, tốt hơn nữa hình hình ảnh chất lượng cũng như link xem trực tiếp những màn so tài của đội tuyển Việt Nam cũng như các trận đấu khác tại AFF Cup 2018.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?