Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Milan vs Sampdoria lúc 21h00 ngày 6/1

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs Sampdoria lúc 21h00 ngày 6/1 tại vòng 18 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs Sampdoria lúc 21h00 ngày 6/1 tại vòng 18 Serie A mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Milan vs Sampdoria

Trước trận đấu trên sân nhà đón tiếp Sampdoria tại vòng 18 Serie A, HLV Stefano Pioli đón nhận thông tin hậu vệ Léo Duarte không kịp bình phục chấn thương để ra sân ở trận này. Như vậy là những đóng góp của tân binh người Brazil cho Milan vẫn sẽ dừng lại ở con số 5 trận đấu. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Léo Duarte chắc chắn chẳng khiến NHM Milan quan tâm, bởi với họ vào lúc này, cái tên được nhắc tới nhiều nhất chắc chắn phải là Zlatan Ibrahimović.

 → Xem thêm:

Tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển vừa chính thức trở lại khoác áo Milan với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại sân San Siro, Zlatan Ibrahimović sẽ khoác chiếc áo số 27, và cuộc chạm trán Sampdoria hôm nay nhiều khả năng sẽ là trận ra mắt của Ibra. Bởi so với một Krzysztof Piatek sa sút phong độ trong thời gian qua, rõ ràng Ibrahimović là lựa chọn đáng chờ đợi ở trận đấu này.

Trước khi quay trở lại Milan, Ibra đã kịp ghi dấu ấn khi ghi 53 bàn sau 58 trận ra sân cho LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong hai năm 2018 và 2019. Mặc dù đã 38 tuổi, song Ibra vẫn cho thấy khả năng săn bàn chưa hề mai một trong anh, và Sampdoria chắc chắn sẽ không thích điều này. Lịch sử đối đầu cũng chỉ ra, Ibrahimović rất có duyên trong những lần đối đầu Sampdoria.

Dưới 3 màu áo Juventus, Inter và Milan, Ibrahimović đã chạm trán Sampdoria tổng cộng 9 trận, 7 lần tại Serie A và thêm 2 lần tại Coppa Italia. Trong 9 lần đối đầu đó, Ibrahimović đánh bại Sampdoria tới 5 trận, hòa 3 và chỉ thua 1 trận. Điều quan trọng là trong chuỗi trận đó, Ibra ghi tới 6 bàn và thêm 3 pha kiến tạo thành bàn. Mỗi khi Ibrahimović ghi bàn hoặc kiến tạo, đội bóng của anh chưa bao giờ thua Sampdoria. NHM Milan hy vọng Ibra sẽ tiếp tục cái duyên ghi bàn vào lưới Sampdoria ở trận này.

Khi hàng công đã được tăng cường sát thủ Zlatan Ibrahimović, hàng thủ Milan cũng chào đón sự trở lại của đá tảng Theo Hernandez sau khi mãn hạn treo giò. Sự trở lại của Theo Hernandez, một hậu vệ công thủ toàn diện bên cánh trái, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Milan. HLV Claudio Ranieri hẳn sẽ phải cảm thấy ghen tỵ với người đồng nghiệp Stefano Pioli, khi mà có tới 4 cầu thủ Sampdoria không thể ra sân ở trận này vì lý do chấn thương. Đã sa sút lại còn sứt mẻ lực lượng, Sampdoria khó lòng đứng vững tại San Siro.

Đội hình dự kiến trận Milan vs Sampdoria

+ Milan: Donnarumma; Conti, Musacchio, Romagnoli, Hernandez; Kessie, Bennacer, Bonaventura; Suso, Ibrahimovic, Calhanoglu.

+ Sampdoria: Linetty, Ramirez, Audero; Gabbiadini, Quagliarella, Jankto, Ekdal; Murru, Murillo, Colley, Depaoli.

Link xem trực tiếp Milan vs Sampdoria lúc 21h00 ngày 6/1

Trận cầu Milan vs Sampdoria diễn ra lúc 21h00 ngày 6/1 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?