Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City lúc 19h30 ngày 30/11

Thứ Bảy, ngày 30/11/2019 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Man City lúc 19h30 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Man City lúc 19h30 ngày 30/11 tại vòng 14 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Newcastle vs Man City

Sau khi vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Man City gặp Shakhtar Donetsk, Sergio Aguero sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong chuyến hành quân tới St. James’ Park hôm nay. Tiền đạo người Argentina bị đau, và đang cần tới sự chăm sóc y tế, cùng những bệnh binh lâu nay là Aymeric Laporte, Leroy Sane và Oleksandr Zinchenko. Vắng Aguero là tổn thất lớn với Man City trong cuộc chạm trán Newcastle, bởi El Kun rất có duyên ghi bàn vào lưới Chích chòe (3 bàn, 1 kiến tạo/4 trận gần nhất).

Trong bối cảnh đó, Gabriel Jesus sẽ tiếp tục được HLV Pep Guardiola giao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công của Man xanh. Jesus có thể không sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng thính nhạy như Aguero, nhưng bù lại, chân sút người Brazil có sức trẻ, khát khao chiến thắng, những điều từng giúp anh đánh bật Aguero lên ghế dự bị trong những ngày đầu tới gia nhập sân Etihad.

Trong trận đấu mới đây với Shakhtar Donetsk, Gabriel Jesus đã thi đấu khá tốt, liên tục quấy đảo hàng thủ đội bóng Ukraine nhờ tốc độ, khả năng xử lý bóng nhanh và di chuyển rộng để tạo khoảng trống cho đồng đội. Trong một tình huống xử lý bóng khéo léo, giữa vòng vây của nhiều cầu thủ Shakhtar Donetsk, nhưng Gabriel Jesus vẫn kịp chích mũi giày, chuyền bóng cho Ilkay Guendogan ghi bàn mở tỷ số.

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Man City sẽ chào đón sự trở lại của Bernardo Silva, sau khi cầu thủ này hết hạn treo giò 1 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc trong một trò đùa với đồng đội Benjamin Mendy. Sự trở lại của Silva sẽ đẩy Riyad Mahrez trở lại băng ghế dự bị. Tiền vệ người Algeria là tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea ở vòng 13, nhưng việc anh đôi khi quá ham lạm dụng kỹ thuật làm các pha tấn công của Man City bớt đột biến.

Bernardo Silva rõ ràng là lựa chọn tối ưu hơn, nhờ cả khả năng hỗ trợ phòng ngự, giúp nhạc trưởng Kevin De Bruyne yên tâm lên những ý tưởng tấn công cho Man City. Việc sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có chiều sâu giúp HLV Pep Guardiola dễ dàng xoay vòng lực lượng, hoặc tìm kiếm những giải pháp thay thế, như việc kéo Fernandinho xuống đá trung vệ, và rất thành công.

Đội hình dự kiến trận Newcastle vs Man City 

+ Newcastle: Martin Dubravka; DeAndre Yedlin; Fabian Schar; Jamaal Lascelles; Ciaran Clark; Jetro Willems; Miguel Almiron; Matty Longstaff; Sean Longstaff; Allan Saint-Maximin; Joelinton.

+ Man City: Ederson, John Stones, Mendy, Cancelo, Fernandinho, Rodri, De Bruyne, Bernardo Silva, David Silva, Jesus, Raheem Sterling.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City lúc 19h30 ngày 30/11

Trận cầu Newcastle vs Man City diễn ra lúc 19h30 ngày 30/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?