Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG lúc 03h00 ngày 27/11

Thứ Tư, ngày 27/11/2019 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs PSG lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng A Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs PSG lúc 03h00 ngày 27/11 tại bảng A Champions League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs PSG

Hiện tại ở Real Madrid đang có 2 cầu thủ được nói tới nhiều nhất. Người đầu tiên là Gareth Bale sau những hành động gây tranh cãi khi về tập trung ĐTQG, qua thông điệp Real Madrid chỉ là ưu tiên thứ 3 của anh sau Xứ Wales và… golf. Người còn lại chính là Eden Hazard nhờ phong độ bùng nổ trong thời gian qua, sau quãng thời gian chịu nhiều hoài nghi về khả năng hòa nhập tại sân Bernabeu.

Hazard đã có ít nhất 6 pha rê bóng thành công mỗi trận trong 4 vòng gần nhất tại La Liga. Riêng trận gặp Sociedad mới đây nhất, anh khiến hậu vệ phải Joseba Zaldua của đội bóng xứ Basque phát điên là 10 pha rê bóng thành công. Và cũng không phải vô cớ mà hiệu suất ghi bàn của Karim Benzema bỗng bất ngờ tăng cao ở mùa giải này. Tiền đạo người Pháp bùng nổ như vậy, là nhờ được giải phóng khỏi nhiệm vụ dạt biên để thu hút các hậu vệ đối phương.

Công việc ấy giờ thuộc về Hazard, người đang bao trọn cánh trái của Real Madrid. Anh lùi về nhận bóng, tăng tốc và hút người để các cầu thủ tấn công còn lại chiếm lĩnh các khoảng trống. Kết quả của sự ăn ý này là phong độ bùng nổ của Benzema, với 6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Với riêng Hazard, sau hơn 5 tháng gia nhập Real, anh đang chứng minh cho NHM thấy đội bóng Tây Ban Nha có lý khi chi tới 100 triệu euro tiền chuyển nhượng để đưa anh về Bernabeu.

Còn về phần PSG, bên cạnh Neymar hay Mbappe, thì cầu thủ được chú ý bậc nhất tại sân Bernabeu hôm nay chắc chắc phải là Keylor Navas. Hai tháng trước, Navas rời Real để gia nhập PSG vào đúng ngày cuối của TTCN mùa Hè như một món hàng “thải”. Nhưng nay trở lại Bernabeu, thủ thành người Costa Rica sẽ ngẩng cao đầu nhờ phong độ ấn tượng của mình.

Anh đã trải qua 13 trận trên tất cả các đấu trường mùa này và có tới… 10 trận sạch lưới. Ấn tượng nhất là ở Champions League. Navas thi đấu trọn 4 trận Champions League mùa này của PSG và cho đến ngày trở lại Bernabeu, anh vẫn chưa nhận bất kỳ bàn thua nào. Trong trận lượt đi tại Paris, các chân sút của Real thực hiện 8 cú dứt điểm về phía khung thành người cũ, nhưng không một lần hạ nổi Navas. Trận đó PSG thắng 3-0.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs PSG

+ Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Rodrygo.

+ PSG: Navas; Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat; Verratti, Marquinhos, Gueye; Neymar, Mbappe, Di Maria.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs PSG lúc 03h00 ngày 27/11

Trận cầu Real Madrid vs PSG diễn ra lúc 03h00 ngày 27/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

https://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-real-madrid-vs-paris-saint-germain-19323668

Soi kèo trận đấu

https://bongda365.news/soi-keo-tran-dau-real-madrid-vs-psg-ngay-27-11-champions-league

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?