Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla lúc 22h00 ngày 18/1

Thứ Bảy, ngày 18/01/2020 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Sevilla lúc 22h00 ngày 18/1 tại vòng 20 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Madrid vs Sevilla lúc 22h00 ngày 18/1 tại vòng 20 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu gặp Sevilla với những thông tin bất lợi về mặt nhân sự, khi hàng loạt trụ cột của Kền kền trắng phải ngồi ngoài vì chấn thương hoặc thẻ phạt. Theo đó, Eden Hazard, Marco Asensio và Karim Benzema sẽ không thể ra sân vì chấn thương, trong đó sự vắng mặt của Hazard và Benzema là những mất mát to lớn nhất. Ngôi sao người Bỉ là cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt nhất của Real Madrid, trong khi chân sút người Pháp là tiền đạo xuất sắc nhất của đội ở mùa này.

Nếu được ra sân, Karim Benzema chắc chắn sẽ là mối nguy lớn nhất dành cho Sevilla, khi mà tiền đạo người Pháp vẫn đang duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này. Với tổng cộng 16 bàn thắng từ đầu mùa, Karim Benzema đang là chân sút tốt nhất của Real Madrid, chưa kể thêm cả 7 pha kiến tạo. Chưa bao giờ vai trò của Karim Benzema với Kền kền trắng lại quan trọng như hiện nay. Tuy nhiên, chấn thương gân khoeo trong trận gặp Getafe đã khiến Benzema phải làm bạn với giường bệnh.

 → Xem thêm:

Ngoài Eden Hazard, Marco Asensio và Karim Benzema bị chấn thương, HLV Zinedine Zidane cũng không thể sử dụng Fede Valverde vì án treo giò. Tiền vệ người Uruguay rất được HLV Zidane tin dùng ở mùa này, và anh cũng đáp lại niềm tin ấy bằng chuỗi phong độ ấn tượng. Sau 15 trận ra sân ở La Liga, Fede Valverde ghi được 2 bàn thắng và có thêm 3 pha kiến tạo thành bàn. Gần 100 trận trước đó, từ thời còn khoác áo Penarol ở quê nhà Uruguay, Valverde mới ghi được tổng cộng 3 bàn, nhưng chỉ sau 15 trận mùa này, anh đã có 2 lần lập công.

NHM Real Madrid đang chờ đợi xem HLV Zinedine Zidane sẽ xoay xở như thế nào trước những mất mát về lực lượng. Vị chiến lược gia người Pháp đã giải quyết rất tốt vấn đề này tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, khi giúp Real Madrid đánh bại Valencia tại bán kết, rồi vượt qua nốt kình địch cùng thành phố Atletico Madrid trong trận chung kết, mà cũng không cần có Eden Hazard, Marco Asensio và Karim Benzema trong đội hình.

Nhưng nay, nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn khi Fede Valverde bị treo giò, còn Gareth Bale lại đang bị đau khiến khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài ra, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos cũng bị đau ở háng sau chuyến đi tới Saudi Arabia tham dự Siêu Cúp Tây Ban Nha. Sẽ là thảm họa cho Real Madrid nếu HLV Zidane mất nốt Sergio Ramos, thủ lĩnh của Kền kền trắng, và đồng thời là chốt chặn vững chắc ở hàng thủ.

Đội hình dự kiến trận Real Madrid vs Sevilla

+ Real Madrid: Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy, Casemiro, Toni Kroos, James Rodriguez, Luka Modric, Isco, Luka Jovic.

+ Sevilla: Yassine Bounou; Jesus Navas, Nemanja Gudelj, Sergi Gomez, Sergio Reguilon Rodriguez; Franco Vasquez, Joan Jordan, Oliver Torres; Lucas Ocampos, Luuk de Jong, Nolito.

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla lúc 22h00 ngày 18/1

Trận cầu Real Madrid vs Sevilla diễn ra lúc 22h00 ngày 18/1 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?