Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Sevilla vs Bilbao lúc 03h00 ngày 4/1

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 02:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sevilla vs Bilbao lúc 03h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sevilla vs Bilbao lúc 03h00 ngày 4/1 tại vòng 19 La Liga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sevilla vs Bilbao

Cùng kỳ này mùa giải trước, Bilbao còn đang chôn chân ở trong nhóm xuống hạng sau những thành tích thi đấu nghèo nàn tại La Liga 2018/19. Cũng chính bởi 8 vòng đấu liên tiếp phải đứng trong nhóm cầm đèn đỏ mà HLV Eduardo Berizzo phải nhận án sa thải trong những ngày đầu tiên của tháng 12/2018. Trong sự nghiệp HLV của mình, San Mames là nơi mà Eduardo Berizzo có tỷ lệ thắng thấp nhất, với vỏn vẹn 13% (thắng 2/15 trận).

Chưa đầy 24 giờ sau khi Eduardo Berizzo bị đá ra đường, Bilbao bổ nhiệm Gaizka Garitano thay thế, và cho tới thời điểm này, đó được xem là một quyết định sáng suốt của lãnh đạo sân San Mames. Bởi trong hơn 1 năm qua, Gaizka Garitano đã giúp Bilbao lột xác, giành tổng cộng 65 điểm, thành tích chỉ kém Barcelona (89 điểm), Real Madrid (76), Atletico Madrid (74) và Valencia (67).

 → Xem thêm:

Bilbao dưới thời của Gaizka Garitano cũng trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại ở San Mames khi chỉ để thua vỏn vẹn 2 trận trong năm 2019, trước Valencia ở La Liga và Sevilla ở Cúp Nhà Vua. Trong khoảng thời gian đó, Barca 2 lần hành quân tới làm khách của Bilbao, nhận về một trận hòa (0-0) và một trận thua (0-1). Atletico Madrid hùng mạnh cũng để thua 0-2 vào tháng 3/2019.

Tuy nhiên, phải quay lại với thực tế rằng, trận đấu hôm nay thầy trò Gaizka Garitano không được thi đấu trên sân nhà, mà phải hành quân tới Sánchez Pizjuán làm khách của Sevilla. 5/7 lần gần nhất viếng thăm Sánchez Pizjuán, Bilbao không có lấy nổi một bàn danh dự, và để thua cả 5 trận này.

Lịch sử nhiều khả năng sẽ lặp lại, bởi 10/11 chuyến hành quân xa gần nhất tại La Liga, Bilbao chỉ biết hòa với thua. Và như để làm khó thêm Gaizka Garitano, vấn nạn chấn thương còn lấy mất của Bilbao 3 trụ cột cho trận này là De Marcos, Aritz Aduriz và Iker Muniain. Ngoài ra, cả 2 hậu vệ cánh Ander Capa và Yuri cũng chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong khi đó, HLV Julen Lopetegui bên phía Sevilla lại có thể tung ra sân những quân bài tốt nhất của mình. Ngay cả tiền đạo Nolito sau 1 tháng dưỡng thương cũng đã có thể ngồi dự bị ở trận này. Sau 11 trận tại La Liga mùa này, Nolito đã có được 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Sevilla. Tuy nhiên, chẳng cần Nolito, HLV Julen Lopetegui vẫn còn trong tay nhiều cầu thủ chất lượng khác, đủ sức giúp Sevilla đánh bại Bilbao.

Đội hình dự kiến trận Sevilla vs Bilbao 

+ Sevilla: Vaclik, Navas, Carrico, Kounde, Reguilon, Banega, Jordan, Fernando, Munir, De Jong , Ocampos.

+ Bilbao: Simon, Capa, Inigo, Yeray, Yuri, D.Garcia, Benat, R.Garcia, Larrazabal, Williams, Kodro.

Link xem trực tiếp Sevilla vs Bilbao lúc 03h00 ngày 4/1

Trận cầu Sevilla vs Bilbao diễn ra lúc 03h00 ngày 4/1 được trực tiếp trên BĐTV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?