Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp SPAL vs Sampdoria 02h45 ngày 5/11

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu SPAL vs Sampdoria  lúc 02h45 ngày 5/11 tại vòng 11 giải VĐQG Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu SPAL vs Sampdoria lúc 02h45 ngày 5/11 tại vòng 11 giải VĐQG Italia mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận SPAL vs Sampdoria 

Trước trận chung kết ngược với Sampdoria, đội chủ nhà SPAL vật vã trong bài toán lực lượng khi bão chấn thương lấy của họ rất nhiều trụ cột. Trong tình hình ấy, liệu SPAL sẽ làm thế nào để tận dụng được cơ hội chạm trán Sampdoria mà bứt lên khỏi khủng hoảng?

Lúc này, danh sách thương binh ở sân Paolo Mazza đang có ít nhất là 3 cái tên quan trọng. Đó đều là các tiền vệ, gồm Marco D’Alessandro, Mohamed Fares và Federico Di Francesco, toàn những cầu thủ có xu hướng tấn công.

Đáng kể nhất trong danh sách kể trên là Federico Di Francesco. Tiền vệ 25 tuổi được HLV Leonardo Semplici đôn lên đá tiền đạo và anh như một điểm sáng hiếm hoi trong đêm đen sa sút của SPAL.

Chỉ đá 5 trận đầu mùa, Di Francesco đã kịp ghi 2 bàn. Anh cũng là một trong số những người chơi tốt nhất ở chiến thắng duy nhất của SPAL tại Serie A mùa này, trận thắng 2-1 trước Lazio.

Hôm ấy, Federico Di Francesco không ghi bàn nhưng tốc độ và những pha đi bóng xuyên thẳng vào khu cấm địa của anh đã thực sự tra tấn các hậu vệ Lazio. Hệ quả là đội khách xao nhãng bên cánh đối diện, để rồi bị trừng phạt bởi 2 bàn thắng của Petagna và D’Alessandro (người cũng đang chấn thương).

Vắng Di Francesco, HLV Semplici sẽ lại phải trông cậy vào lão tướng Sergio Floccari. Nhưng người đội trưởng của SPAL đã 37 tuổi và sự có mặt của anh chủ yếu mang tính chất động viên cho các đồng đội trẻ hơn là đóng góp vào lối chơi.

8 lần vào sân mùa này, Sergio Floccari chưa ghi được bàn nào. Mùa trước, anh cũng chỉ có vỏn vẹn 3 bàn ở Serie A sau 20 trận cho SPAL. Liệu với phong độ như thế, cựu tuyển thủ Italia này có thể giúp đem về chiến thắng cho đội chủ sân Paolo Mazza?

Đội hình dự kiến trận SPAL vs Sampdoria 

+ SPAL: Berisha; Tomovic, Vicari, Igor; Strefezza, Murgia, Missiroli, Kurtic, Reca; Floccari, Petagna

+ Sampdoria: Audero; Depaoli, Murillo, Colley, Murru; Rigoni, Ekdal, Vieira; Ramirez; Gabbiadini, Quagliarella

Link xem trực tiếp SPAL vs Sampdoria 02h45 ngày 5/11 

Trận cầu SPAL vs Sampdoria diễn ra lúc 02h45 ngày 5/11 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?