Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Romania 02h45 ngày 19/11

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Nhận định và thống kê trận đấu Tây Ban Nha vs Romania lúc 02:45, ngày 19/11 tại bảng F vòng loại EURO 2020. Đây là trận đấu chỉ mang tính thủ tục nhưng chắc chắn Tây Ban Nha muốn thắng để hướng tới suất hạt giống.

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Romania lúc 02:45 ngày 19/11 tại bảng F vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Romania

Dù đội khách đã không còn động lực bởi họ thêm một lần lỗi hẹn với một giải đấu lớn khi chỉ có thể xếp thứ 3 trong bảng, bị Thụy Điển bỏ xa tới 4 điểm trong khi chỉ còn 1 trận. Thế nhưng thực tế có thể sẽ rất khác vì trong quá khứ, Romania chính là một trong những đối thủ khó nhằn nhất với Tây Ban Nha.

Bò tót chỉ thắng được có 2 trận trong 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau (thua 3, hòa 2). Tại trận lượt đi, Tây Ban Nha cũng chỉ hạ được đội bóng Nam Âu với tỷ số sát nút 2-1. HLV Cosmin Contra của Romania vốn quá hiểu bóng đá Tây Ban Nha sau những năm tháng khoác áo các CLB Fuenlabrada, Getafe và Alcorcon.

Hôm nay, có thể không thắng nhưng chắc chắn Romania sẽ biết cách khiến đối thủ cửa trên phải toát mồ hôi. Trong khi đó Tây Ban Nha cũng còn mục tiêu của riêng mình là phải thắng để chắc chỗ trong top 6 đội mạnh nhất, qua đó có suất hạt giống ở lễ bốc thăm.

Và đó là lý do HLV Robert Moreno sẽ đưa ra sân đội hình gần như là mạnh nhất của ông. Sẽ không còn những thử nghiệm như khi gặp Malta nữa, mà thay vào đó là một dàn sao hùng hậu. Những Albiol, Cazorla hay Navas có thể trở lại trên băng ghế dự bị, để nhường chỗ cho các đàn em trẻ trung và giàu đột biến hơn, như Carvajal ở vị trí hậu vệ phải, Martinez ở vị trí trung vệ và Sarabia đá hộ công.

Bên cạnh đó Busquets cũng sẽ đá chính thay cho Rodri, cầu thủ vốn chỉ được xem là dự phòng cho Busquets tại ĐT Tây Ban Nha. Busquets đã nghỉ trọn vẹn trận gặp Malta nên chắc chắn anh sẽ xung trận với Romania bằng thể lực sung mãn nhất.

Đội hình dự kiến trận Tây Ban Nha vs Romania

+ Tây Ban Nha: De Gea, Daniel Carvajal, Inigo Martinez, Sergio Ramos, Gaya, Thiago Alcantara, Busquets, Fabian Ruiz, Moreno, Alvaro Morata, Pabo Sarabia.

+ Romania: Tatarusanu, Tosca, Nedelcearu, Burca, Benzar, Stanciu, Hagi, Baluta, Coman, Keseru, Puscas

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Romania 02h45, ngày 19/11

Trận cầu Tây Ban Nha vs Romania diễn ra lúc 02:45, ngày 19/11 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?