Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool 03h00 ngày 19/2

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 02:00
4/5 của 2 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Liverpool lúc 03h00 ngày 19/2  tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Atletico Madrid vs Liverpool lúc 03h00 ngày 19/2  tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Atletico Madrid vs Liverpool 

Trận Atletico Madrid vs Liverpool vào lúc 03h00 ngày 19/2 đêm nay sẽ là trận đấu giữa một bên là bóng đá tấn công rực lửa đấu với một bên là phòng ngự khoa học. Cuộc đấu giữa hai HLV lão làng, nhưng huyền thoại đương đại ở Wanda Metropolitano và Anfield.

Liverpool là một trong những đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất hiện nay ở châu Âu. Sau 26 vòng đấu ở giải VĐQG, họ đã có tới 61 bàn thắng, trung bình lên đến gần 2,4 bàn mỗi trận. Trong 5 giải hàng đầu châu Âu, Liverpool chỉ đứng sau PSG, Man City và Bayern Munich về số bàn thắng cho đến thời điểm này.

Xem thêm:

Trong khi đó Atletico Madrid thì ngược lại hoàn toàn. Số bàn thắng của Atletico Madrid chỉ bằng 40% số bàn thắng của Liverpool (25 so với 61). Atletico Madrid đặc biệt chắc chắn trong phòng ngự. Ở giải VĐQG, họ mới để thủng lưới 17 bàn sau 24 vòng đấu, tức trung bình chỉ 0,7 bàn mỗi trận.

Với 17 bàn thua từ đầu mùa, Atletico Madrid có hàng phòng ngự chắc chắn thứ 3 ở 5 giải hàng đầu châu Âu hiện nay sau Real Madrid (14 bàn thùa) và chính Liverpool (15 bàn thua). Đêm nay sẽ là trận chiến và sẽ không biết bóng đá tấn công lên ngôi hay lối đá phòng ngự sẽ được tôn vinh?

Ngoài cuộc chiến của hai trường phái bóng đá, đó cũng là cuộc chiến của hai HLV theo hai trường phái này. “Đây là một cặp đấu thú vị, Diego Simeone hẳn là sẽ không vui đâu khi phải gặp chúng tôi”, HLV Juergen Klopp từng nói vậy sau khi lá thăm đưa Liverpool gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8 này. Đây quả thực là một cuộc đối đầu rất thú vị giữa những “người viết sử”.

Xem thêm:

Gần 3 năm kể từ cuộc chạm trán trong trận chung kết Audi Cup 2017, giải giao hữu thường niên mỗi mùa Hè, mà Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở loạt luân lưu, Klopp chuẩn bị gặp lại Simeone. Hơn 7 tháng kể từ trận chung kết Champions League mùa trước, Liverpool chuẩn bị trở lại sân Wanda Metropolitano, nơi họ đã được nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá khi dễ dàng đè bẹp đồng hương Tottenham.

Tuy nhiên đêm nay, đối thủ của Liverpool không phải là một Tottenham còn non nớt, mà là Atletico Madrid và Wanda Metropolitano cũng là “pháo đài” bất khả xâm phạm của họ. Đây cũng là lần đầu tiên, Juergen Klopp đấu trí với Diego Simeone trong một trận đấu chính thức.

Đó sẽ là cuộc đối đầu giữa giữa nước và lửa. Klopp theo trường phái bóng đá tấn công rực lửa đẹp mắt, còn Simeone lại mê phòng ngự, đôi khi đến mức tiêu cực. Klopp thích ghi bàn, Simeone coi bảo vệ khung thành là mục tiêu tối thượng. Tuy nhiên, bộ đôi này thực tế lại có nhiều điểm chung hơn họ tưởng.

Xem thêm:

Cả Klopp và Simeone đều là những HLV có triết lý bóng đá rõ ràng, và luôn trung thành với một lối chơi xuyên suốt kể từ khi khởi nghiệp. Họ đều thuộc mẫu HLV cá tính, giàu sức hút và chưa bao giờ ngần ngại trong việc bộc lộ bản thân. Hình ảnh Klopp hay Simeone gào thét ngoài đường biên, hay pha ăn mừng kinh điển kiểu đấm tay vào không khí của Klopp, không hiếm gặp mỗi cuối tuần. Hãy chờ xem, đêm nay ai sẽ được ăn mừng chiến thắng!

Đội hình dự kiến trận Atletico Madrid vs Liverpool 

+ Atletico Madrid (4-4-2): Oblak; Arias, Savic, Felipe, Saul; Koke, Thomas, M.Llorente, Vitolo; Correa, Morata

+ Liverpool (4-3-3): Alisson; Robertson, Van Dijk, Gomez, Arnold; Wijnaldum, Fabinho, Henderson; Mane, Firmino, Salah

Link xem trực tiếp Atletico Madrid vs Liverpool 03h00 ngày 19/2 

Trận cầu Atletico Madrid vs Liverpool diễn ra lúc 03h00 ngày 19/2 được trực tiếp trên kênh truyền hình trả tiền K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?