Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Juventus vs Brescia 21h00 ngày 16/2

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Brescia lúc 21h00 ngày 16/2 tại vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Brescia lúc 21h00 ngày 16/2 tại vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Brescia

Trận tiếp đón tân binh Brescia vào lúc 21h00 ngày 16/2 đêm nay là cơ hội để Juventus kiếm trọn 3 điểm để hy vọng lấy lại ngôi đầu đã mất vào tay Inter ở vòng đấu trước. Bởi ở vòng 24 này, trong khi Juve chỉ phải gặp tân binh Brescia đang ngụp lặn dưới đấy bảng xếp hạng, thì Inter có chuyến làm khách Lazio lành ít dữ nhiều.

Một trận đấu được đánh giá là dễ dàng thế này cũng là cơ hội cho siêu sao Cristiano Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn 11 trận liêp tiếp ở Serie A. Đó là mục tiêu trong tầm tay của chân sút người Bồ Đào Nha khi anh đang có phong độ cực cao.

Như đã biết, ở vòng đấu trước, dù Juve thất bại 1-2 trên sân của Verona và chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Inter, nhưng bàn mở tỷ số đó của Ronaldo đã đi vào lịch sử đội bóng thành Turin.

Xem thêm:

Ronaldo đã ghi bàn với một pha dẫn bóng sô-lô tuyệt hảo trong đường phản công không thực sự thuận lợi ở phút 65 của trận đấu. Bất chấp việc bị Amir Rrahmani theo sát và truy cản quyết liệt, CR7 đã khéo léo sút bóng sệt qua chân hậu vệ người Kosovo này để khiến thủ môn của Verona phải bó tay.

Bàn thắng nói trên đã giúp Ronaldo vượt qua cựu tiền đạo người Pháp David Trezeguet, trở thành cầu thủ Juventus đầu tiên ghi bàn trong 10 trận Serie A liên tiếp. 10 trận nổ súng liên tiếp ấy giúp Ronaldo có thêm 15 pha lập công, để tiếp tuch đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới Serie A mùa này với tổng cộng 20 bàn.

Cần nhớ rằng kỷ lục trong toàn bộ lịch sử Serie A về khía cạnh này thuộc về Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella, những người đã ghi bàn thắng trong 11 trận liên tiếp. Như vậy, nếu Ronaldo ghi bàn vào lưới Brescia đêm nay, anh sẽ cùng Batistuta và Quagliarella lập kỷ lục giải đấu ghi bàn trong 11 trận liên tiếp.

Xem thêm:

Brescia đang có phong độ vô cùng tệ hại, mặc dù vừa chiêu mộ chân sút Balotelli, nhưng cựu tiền đạo Liverpool và Man City cũng không giúp gì được tân binh này. Đã 8 trận liên tiếp, Brescia không biết mùi chiến thắng và trận nào cũng để thủng lưới trong 8 trận gần nhất nói trên. Đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Ronaldo và đồng đội dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ này.

Và cửa để Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn 12 trận liên tiếp ở Serie A càng cao khi ở vòng tiếp theo, Juve chỉ phải gặp SPAL, đội bóng đang xếp cuối bảng Serie A và là “rổ đựng bóng”, trận nào cũng thủng lưới từ tháng 11/2019 đến nay.

Xem thêm:

Kể từ sau scandal hờn dỗi ở trận thắng Milan vì bị HLV Sarri thay khỏi sân sớm, Ronaldo đã bừng tỉnh để chơi với phong độ của một siêu nhân đích thực. Trong 13 lần ra sân liên tiếp gần nhất, Ronaldo đã ghi ít nhất 1 bàn trong 12 trận, lần duy nhất anh “tịt ngòi” trong chuỗi 13 trận nói trên là trận thua 1-3 trước Lazio ở Siêu Cúp Italia.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Brescia 

+ Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, Demiral, De Ligt, Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Ronaldo, Higuain, Dybala

+ Brescia (4-3-1-2): Joronen, Sabelli, Cistana, Chancellor, Mateju; Dessena, Tonali, Bisoli; Romulo; Donnarumma, Balotelli

Link xem trực tiếp Juventus vs Brescia 21h00 ngày 16/2 

Trận cầu Juventus vs Brescia diễn ra lúc 21h00 ngày 16/2 được trực tiếp trên ứng dụng FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?