Bạn muốn tắt quảng cáo?

VAR gây tranh cãi khi “biếu không” cho Ronaldo bàn thắng phút chót

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giữa Juventus và AC Milan trong khuôn khổ Coppa Italia, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng gây tranh cãi cho Lão Bà ở những phút cuối từ chấm penalty.

Juve đã thoát thua một cách cực kỳ may mắn ở trận đấu với AC Milan trong khuôn khổ Coppa Italia vòng bán kết. Bị dẫn trước bởi đội bóng áo sọc đỏ đen cho đến những phút cuối, Lão Bà bất ngờ được hưởng một quả phạt đền và từ khoảng cách 11m, Cristiano Ronaldo đã không mắc một sai lầm nào để mang về bàn thắng quý giá cho đội nhà.

Bàn thắng này đã giúp cho nhà đương kim vô địch Serie A có được đôi chút lợi thế trước trận lượt về, trong khi AC Milan sẽ buộc phải giành chiến thắng hay ít nhất là một trận hòa với 2 bàn trở lên mới có thể hy vọng đi tiếp.

Ronaldo đã thực hiện thành công quả penalty để mang về trận hòa cho Juventus

Sau trận đấu, đã có những ý kiến cho rằng bàn thắng của Ronaldo là không hợp lệ đặc biệt là bên phía các cầu thủ và ban huấn luyện của AC Milan. Ở tình huống Juventus được hưởng phạt đền, Ronaldo đã tung người móc bóng chạm tay Calabria bên phía đội chủ nhà.

HLV Pioli đã cho rằng ngay cả khi VAR vào cuộc, quyết định được đưa ra vẫn là không chính xác.

“Tôi rất bất bình khi Juventus được hưởng một quả phạt đền bởi trước tình huống đó, Ibrahimovic đã bị phạm lỗi, nhưng không có một tiếng còi nào cất lên”.

“Chưa kể đến việc ở trận đấu với Cagliari và Brescia, trọng tài cũng đã bỏ qua một lỗi để bóng chạm tay khi cầu thủ không nhìn thấy bóng, và ở trong tình huống cuối trận đấu vừa rồi, tình thế cũng không có gì khác biệt. Calabria đã quay mặt lại và hơn nữa, bạn phải giơ tay lên để giữ thăng bằng, không thể chặt cánh tay đó đi được”, HLV trưởng của AC Milan cho biết.

Tình huống CR7 móc bóng chạm tay cầu thủ bên phía AC Milan

Bất chấp những tranh cãi này, bàn thắng của Ronaldo cũng đã được công nhận và cả hai đội vẫn sẽ phải rất cố gắng ở trận lượt về mới có thể bước vào vòng sau.

Với riêng cá nhân Ronaldo, anh cũng đã tạm thời vượt lên trên Ibrahimovic ở lần đối đầu này với 1 pha lập công và hãy cùng chờ đợi hai ngôi sao này sẽ thể hiện ra sao ở trận lượt về.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?