Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lionel Messi sẵn sàng cho một cú ăn 3 tiếp theo cùng Barcelona

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 05:29
5/5 của 1 đánh giá

Trong những năm 2009 và 2015, siêu sao người Argentina Lionel Messi là hạt nhân trong những cú ăn 3 đáng nhớ của Barcelona. Và ở mùa giải này, khi anh vẫn đang là người gồng gánh đội bóng xứ Catalan, M10 đang hướng tới thêm một lần giành được đầy đủ những vinh quang trong một mùa giải cùng các đồng đội tại Barca.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi đương nhiên là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barcelona và ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang là hạt nhân trong đội hình của đội bóng xứ Catalan. Ở mùa giải mà tầm ảnh hưởng của Messi đang lớn hơn bao giờ hết, siêu sao người Argentina đang hướng tới việc một lần nữa giành cú ăn 3 cùng Barcelona.

Siêu sao người Argentina đang hướng tới cú ăn 3 mùa này cùng Barca

Nếu như nhiều người từng cho rằng việc trong các năm qua, Barca không có được nhiều vinh quang, đặc biệt là trên các đấu trường quốc tế vì thiếu đi khát khao sau năm 2015 rực rỡ thì giờ đây, điều đó không còn đúng. Chứng kiến kình địch Real Madrid 3 lần lên ngôi tại Cúp C1 Châu Âu là một điều gì đó khó nuốt trôi với Messi và các đồng đội.

Chính Messi ngay trước thềm mùa giải cũng cho biết, anh đang sẵn sàng để có tìm lại những vinh quang tại đấu trường Châu Âu sau khi đã vô duyên với chiếc cúp bạc UEFA Champions League suốt 4 năm qua.

Messi đã rất tiếc nuối sau khi liên tiếp lỡ hẹn với Champions League những năm qua

Trận thắng 3-0 trước đối thủ không đội trời chung là Real Madrid tại Cúp nhà vua cũng như cuộc lội ngược dòng trước Sevilla tại vừa qua là minh chứng rõ nét cho việc Barca đang muốn khẳng định sức mạnh của mình không chỉ tại đấu trường trong nước, với việc Messi đang thăng hoa với 33 bàn thắng và 18 đường kiến tạo, một cú ăn 3 với Barca là điều không nằm ngoài tầm với của M10 và các đồng đội.

2 trận thắng trước Sevilla và Real là lời khẳng định cho tham vọng của M10 và các đồng đội

Nếu mùa giải khép lại với đầy đủ các danh hiệu cho Barcelona thì thực sự đây là một cái kết viên mãn cho một năm thi đấu thành công của cá nhân Messi nói riêng và tập thể Barca nói chung. Việc thi đấu liên tục có thể khiến ngôi sao mang áo số 10 của Barca xuống sức, nhưng anh chưa bao giờ thiếu đi tham vọng về các danh hiệu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?