Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lionel Messi tiến gần đến kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Barcelona đang có phong độ cao ở mùa giải này trong màu áo đội bóng xứ Catalan, mới đây anh đã có cú hattrick vào lưới Levante để giúp Barca vững vàng ở vị trí đầu bảng, 3 bàn thắng đó cũng đã giúp Messi tiệm cận với thành tích của Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Trong trận thắng đậm đà của Barcelona trước Levante, Messi đương nhiên là tâm điểm khi anh có một cú hattrick để đem về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra anh còn có 2 đường kiến tạo để Luis Suarez và Gerard Pique lập công.

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của Barcelona ông Ernesto Valverde đã hết sức phấn khích về chiến thắng và tài năng của siêu sao người Argentina.

Cú hattrick của Messi khiến HLV Valverde rất phấn khích

“Tôi không biết phải dùng mỹ từ nào để miêu tả về Lionel Messi nữa, tôi không có một chuẩn mực nào để gắn với cậu ấy, và đây cũng là câu hỏi mà tôi nhận được rất nhiều và tôi không biết phải trả lời thế nào nữa”.

“Anh ấy là người cầm nhịp của trận đấu, anh ấy mang lại không chỉ những bàn thắng mà còn đóng góp rất lớn vào lối chơi. Thực sự khi có Messi, các đồng đội của anh ấy chỉ việc đợi anh ấy làm nên tuyệt tác mà thôi”.

Cú hattrick trong trận đấu với Levante đã giúp cho Messi nâng tổng số lần ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu của mình lên con số 43 trên mọi đấu trường cho Barcelona.

Messi tiệm cận thành tích của Ronaldo

Tiền đạo mang áo số 10 của Barcelona giờ chỉ còn kém siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đúng 1 cú hattrick nữa. CR7 đã 44 lần có được hattrick cho đội bóng mà anh thi đấu.

Ở đấu trường , số cú hattrick của Messi cũng đang là 31, kém hơn những gì mà Cristiano Ronaldo làm được cho Los Blancos với 34 lần.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?