Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Liverpool thua sốc, Klopp còn để mất điểm vì độ đanh đá

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 07:02
5/5 của 1 đánh giá
Trong ngày mà Liverpool để thua sốc Burnley trên sân nhà Anfield, HLV Klopp đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với người đồng nghiệp Sean Dyche ở giờ nghỉ giữa trận.

Trận đấu giữa Liverpool và Burnley trên sân Anfield (đá bù vòng 18) đã kết thúc chung cuộc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách. Thất bại này khiến The Kop nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà tại đấu trường Ngoại hạng Anh kể từ tháng 4/2017 sau 68 trận liền bất khả chiến bại. Ngoài ra trận thua muối mặt này khiến Liverpool hụt hơi trong cuộc đua giành lại ngôi đầu bảng từ tay MU. Lúc này The Kop kém đội đầu bảng tới 6 điểm.

Sự nóng giận của Klopp không giúp lối chơi của Liverpool khởi sắc

Bên cạnh bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Barnes trên chấm phạt đền, điểm nhấn của trận đấu còn là tình huống tranh cãi nảy lửa giữa Klopp và HLV Sean Dyche bên phía Burnley.

Cụ thể, khi trận đấu trôi về những phút cuối của hiệp 1, Fabinho va chạm với tiền đạo Ashley Barnes của Burnley. Đó như giọt nước tràn ly sau hàng loạt tình huống căng thẳng giữa cầu thủ hai đội trong hiệp thi đấu đầu tiên.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Bảo vệ học trò, Klopp nổi điên bên ngoài đường biên. Ông lập tức chạy đến đường hầm bơi có người đồng nghiệp Dyche bên kia chiến tuyến để làm rõ trắng đen. HLV Burnley đi thẳng vào đường hầm do trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1. Dẫu vậy, Klopp không buông tha nên đã chạy đuổi theo Dyche trong đường hầm để quyết nói lý bằng được. Độ đanh đá của Klopp khiến người hâm mộ không khỏi lắc đầu ngao ngán.

VIDEO: Liverpool thua sốc, Klopp còn để mất điểm vì độ đanh đá

Sự nóng giận của Klopp cũng chẳng giúp lối chơi của Liverpool khởi sắc là bao trong hiệp thi đấu thứ hai. Thậm chí họ còn là đội thủng lưới trước với bàn thắng trên chấm phạt đền của Barnes ở phút thứ 83.

Kể từ tháng 5/2000, Liverpool mới phải trải qua 4 trận đấu liên tiếp không ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Trong 4 trận đấu vừa rồi, Liverpool đã tung ra tổng cộng 87 cú dứt điểm, nhưng không một lần thành công trước hàng thủ của Burnley, MU, Newcastle và Southampton.

Rõ ràng trong thời gian tới Klopp sẽ có rất nhiều việc phải làm để cải thiện thành tích của Liverpool nếu không muốn MU, Man City bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?