Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón nhận tin cực vui trước trận derby với Everton

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 08:05
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận derby vùng Merseyside với Everton tại vòng 25 ngoại hạng Anh, Liverpool vừa đón nhận thông tin rất vui từ một trụ cột của đội bóng này. Đây sẽ là cái tên quan trọng trong bối cảnh The Kop đang bị cơn bão chấn thương tàn phá.

Sau 3 thất bại liên tiếp tại ngoại hạng Anh, sẽ chạm trán Everton trong trận derby Merseyside vào rạng sáng ngày 21/2 tới. Dù cho The Kop mới có thắng lợi ấn tượng ở đấu trường châu Âu song đây vẫn sẽ là thách thức không dễ dàng đối với Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, Liverpool vừa đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất.  

Trước đó, Keita đã dính chấn thương trong thắng lợi đậm đà 7-0 mà Liverpool có được khi chạm trán Crystal Palace vào ngày 19/12/2020. Kể từ thời điểm ấy, cựu cầu thủ đã không thể ra sân cho đội bóng nước Anh.

Keita đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đội một Liverpool 

Trong bối cảnh mà The Kop đang khủng hoảng nhân sự bởi liên tiếp các ca chấn thương, việc Keita trở lại tập luyện rõ ràng là một thông tin vui với Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ đội bóng. Dù vậy, khả năng ra sân của cầu thủ này ở màn so tài với Everton vẫn đang bỏ ngỏ.

Một trụ cột đáng chú ý khác bên phía Liverpool là  Fabinho không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng. Điều ấy khiến tất cả tin rằng anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận derby Merseyside diễn ra vào rạng sáng ngày 21/2. Lúc này, cặp trung vệ mà The Kop đang sử dụng là Kabak với Henderson.

Và có thể ra sân trong quãng thời gian tới

Chắc chắn, trận đấu sắp tới gặp Everton sẽ là thử thách không hề dễ chịu đối với nhà ĐKVĐ . Hiện tại, trên bảng xếp hạng, Liverpool đang hơn chính đối thủ cùng thành phố 3 điểm song đã chơi nhiều hơn 1 trận. Vì thế, nếu tiếp tục thất bại, họ hoàn toàn có thể bị Everton vượt mặt đồng thời rơi xuống những vị trí thấp hơn.

Trước vòng 25 ngoại hạng Anh, The Kop đang đứng thứ 6, vị trí không đủ cho họ có vé tham dự cúp C1 mùa tới. Rõ ràng, thầy trò Klopp sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở quãng thời gian tới để hy vọng sớm có mặt trong top 4.

Video highlight RB Leipzig vs Liverpool - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?