Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đứng trước nguy cơ mất 2 ngôi sao lớn trong giai đoạn đầu mùa giải

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

2 cầu thủ chủ chốt của The Kop là Mohamed Salah và Sadio Mane nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu đầu mùa giải của Liverpool do vừa trở về từ African Cup of Nations.

Tham khảo thêm:

Sau khi hoàn thành trận chung kết UEFA Champions League cùng Liverpool vào ngày 1 tháng 6, cả hai cầu thủ Sadio Mane và Mohamed Salah gần như ngay lập tức lên đường trở lại với ĐTQG để tham dự giải vô địch các quốc gia Châu Phi (African Cup of Nations).

Cả Mane và Salah đều đang chuẩn bị tham dự CAN cùng với ĐT Ai Cập và Senegal

Trong trường hợp 2 cầu thủ này, hay nói cách khác là ĐT Ai Cập và Senegal đều vào đến chung kết của giải đấu, thì cả Salah và Mane đều sẽ phải thi đấu cho đến tận ngày 19 tháng 7, chỉ 2 tuần trước trận đấu tranh Siêu Cúp nước Anh với câu lạc bộ Manchester City.

Cựu hậu vệ của Arsenal – Lauren, người từng 2 lần lên ngôi vô địch CAN và đã cảnh báo Liverpool rằng đội chủ sân Anfield sẽ phải thi đấu mà không có 2 tiền vệ trụ cột trong giai đoạn đầu mùa.

“Dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, thì Liverpool cũng nên bắt đầu mùa giải mà không có Mane và Salah, họ sẽ có 2 tuần để hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất”.

Jurgen Klopp đang đứng trước nguy cơ phải bắt đầu giải đấu mà không có 2 ngôi sao Mane và Salah

Đây là một lời cảnh báo rất có lý khi Premier League là một môi trường rất khắc nghiệt và nếu không được chuẩn bị kỹ về mặt thể lực, các cầu thủ sẽ rất dễ bị kiệt sức và tỏ ra đuối vào giữa mùa giải.

Mùa trước, một ví dụ điển hình là Kevin De Bruyne khi anh liên tục gặp chấn thương trong mùa bóng sau khi trở về từ World Cup 2018 với ĐT Bỉ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?