Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal nhận tin sét đánh từ Hector Bellerin

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 05:07
5/5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Hector Bellerin sẽ không hồi phục đúng như dự kiến ban đầu. Thay vào đó, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ vài tuần đầu ở mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Hector Bellerin dính chấn thương cực nặng trong trận đại chiến với Chelsea vào đầu tháng 1 năm nay. Theo xác định hậu vệ người Tây Ban Nha đã bị đứt dây chằng và phải rời xa sân cỏ từ 6 đến 9 tháng.

Arsenal nhận tin sét đánh từ Hector Bellerin

Người hâm mộ Arsenal hy vọng rằng Bellerin sẽ kịp bình phục trở lại trước thềm mùa giải mới. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, theo xác nhận của bác sĩ hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ vài tuần đầu ở mùa giải mới bao gồm cả 2 trận gặp Liverpool và Tottenham trong tháng 8.

Chưa kể vào ngày 28/09, Arsenal còn có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của ​Manchester United. Ngay cả khi kịp trở lại, Bellerin chưa chắc có phong độ cao nhất.

Sự vắng mặt của hậu vệ 24 tuổi là đòn giáng mạnh vào công tác chuyển nhượng của Pháo thủ. HLV Unai Emery buộc mua thêm tân binh vì họ chỉ còn Ainsley Maitland-Niles chơi khá ở vị trí hậu vệ phải.

Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ vài tuần đầu của mùa giải mới

Trong khi đó Stephan Lichtsteiner chắc chắn sẽ rời Arsenal còn Carl Jenkinson không mang lại nhiều sự yên tâm.

Số tiền đi chợ của Arsenal đang là vấn đề lớn của đội bóng. Với việc không được tham dự Champions League mùa giải tới, HLV Emery chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm. Những bản hợp đồng chất lượng nơi hàng thủ lại bị hét giá quá cao trong khi những bản hợp đồng trẻ tài năng thì lại mang tính rủi do cao.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?