Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mở lại trại tập huấn Melwood cho các cầu thủ

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 11:31
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng vùng Merseyside – Liverpool đã mở lại trại tập huấn Melwood để các cầu thủ đến tập luyện trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Anh.

Vào ngày 13/3 vừa qua, Liverpool đã chủ động dừng những hoạt động tập luyện tại khu tập huấn West Derby do những giải đấu phải dừng lại trong thời gian Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tại Châu Âu.

Kể từ đó, các cầu thủ của The Kop đã phải tự tập luyện tại nhà theo những giáo án đến từ ban huấn luyện qua những video được đăng tải và từ đó các cầu thủ đội 1 Liverpool phải duy trì được thể trạng tốt nhất.

Giờ đây, giải Ngoại Hạng Anh đang có dấu hiệu sắp trở lại, và ngay lập tức Liverpool đã mở cửa trung tâm tập huấn Melwood của mình để đón chào các cầu thủ trở lại tập luyện giữa thời gian này.

Các cầu thủ Liverpool chuẩn bị được trở lại tập luyện tại Melwood

Được biết, khu tập huấn này chỉ được mở cửa một vài lần một tuần, các thành viên trong ban huấn luyện sẽ không có mặt cùng với các cầu thủ trong những buổi tập này thế nhưng những nhân viên y tế có mặt trên sân sẽ theo dõi các cầu thủ tập luyện từ xa.

Những bài tập của các cầu thủ sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, và sẽ chỉ có khoảng 3 cầu thủ tập luyện cùng nhau trong một ca tập, thay phiên nhau nhằm đảm bảo sẽ không có việc lây chéo giữa các cầu thủ với nhau.

Việc một số cầu thủ đã phải thực hiện những bài tập chạy trên các đường phố tại Anh có thể sẽ gây ra những chấn thương không đáng có và việc mở cửa trở lại trại tập huấn Melwood là một động thái cần thiết để tạo ra một môi trường tập luyện lý tưởng hơn cho các cầu thủ.

Các cầu thủ Liverpool cần một địa điểm tập luyện chuyên nghiệp

Trại tập huấn này Melwood cũng sắp không còn là địa điểm tập luyện hằng tuần của các cầu thủ Liverpool khi BLĐ đội bóng này đang tính xây dựng một trại tập huấn khác tuy nhiên các kế hoạch này nhiều khả năng sẽ phải hoãn sang đến năm sau.

Liverpool chỉ cần thêm 2 trận thắng nữa để bước lên ngôi vô địch của giải Ngoại Hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, hiện tại khoảng cách với Man City đang là 25 điểm và The Kop đang rất đón chờ ngày lên ngôi vương Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?