Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Liverpool ở chức vô địch C1

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 14:05
5/5 của 1 đánh giá
Jurgen Klopp đã đưa Liverpool tới với chức vô địch cúp C1 châu Âu mùa giải 2018/19 một cách vô cùng thuyết phục. Mới đây, vị chiến lược gia người Đức đã tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận chung kết với Tottenham.

Mùa giải 2018/19, Liverpool đã đăng quang ngôi vô địch cúp C1 rất xứng đáng sau khi ngược dòng thần kỳ trước Barcelona tại bán kết và đánh bại đội bóng đồng hương Tottenham Hotspur ở chung kết. Đó là danh hiệu đầu tiên mà The Kop giành được tại Champions League kể từ mùa bóng 2004/05.

Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, HLV Klopp đã tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong trận chung kết nói trên. Theo đó, dù cùng CLB bước lên ngôi cao nhất song vị chiến lược gia người Đức lại nhớ đến một tình huống khác. Cụ thể, ông chia sẻ:

“Thành thực mà nói, trận chung kết ấy không phải là màn trình diễn tốt nhất của cả Liverpool lẫn Tottenham. Đó là một trận chung kết và chúng tôi hiểu rằng mình cần phải làm tất cả để có thể lên ngôi. Khi Divock Origi ghi bàn, tôi đã biết chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi. Đó là một pha xử lý tuyệt vời và là khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy ấn tượng và nhớ nhất về trận chung kết ấy. Chẳng điều gì có thể diễn tả được cú sút đẹp mắt mà Origiddax tạo ra”.

Klopp là người đưa Liverpool đến với chức vô địch cúp C1

Origi thực sự là siêu dự bị của Liverpool trong mùa giải vừa qua. Dù không thể cạnh tranh một suất đags chính với bộ ba Salah – Mane – Firmino song mỗi khi được trọng dụng, tiền đạo người Bỉ luôn biết cách để tỏa sáng đúng lúc.

Ở trận bán kết với Barcelona, Origi chính là người đã lập cú đúp, góp công lớn vào thắng lợi 4-0 mà Liverpool tạo ra trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Đáng tiếc, mùa giải năm nay, Liverpool đã sớm dừng bước tại cúp C1 sau thất bại cay đắng trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League, qua đó trở thành cựu vương của giải đấu. Hiện tại, họ đang hướng đến chức vô địch ngoại hạng Anh.

Ông khẳng định khoảnh khắc Origi ghi bàn là điều ấn tượng nhất với mình ở trận chung kết ấy

Tuy nhiên, dù đang hơn đối thủ xếp sau tới 25 điểm và chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại là chắc chắn đăng quang song thầy trò Klopp vẫn chưa thể lên ngôi vì giải đấu đang bị hoãn lại bởi ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Thậm chí, vẫn xuất hiện các thông tin cho rằng mùa giải năm nay có thể sẽ bị hủy bỏ.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?