Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool có hiệp 1 tệ nhất trong 5 năm qua trước Man City

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá
Hiệp 1 trận đấu với Manchester City ở vòng đấu vừa qua của Ngoại Hạng Anh, Liverpool đã thi đấu lỏng lẻo và để cho Man City có được tới 3 bàn thắng.

Trận đấu đầu tiên của Liverpool sau khi lên ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh có một kết thúc buồn khi thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thảm bại với tỷ số 0-4 trước các cầu thủ Manchester City.

Lần lượt Kevin De Bruyne, Raheem Sterling và Phil Foden là những người đã điền tên mình lên bảng điện tử và mang về lợi thể cực lớn cho Man City trước khi tỷ số trận đấu được ấn định trong hiệp 2 với pha đá phản lưới nhà của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain.

Liverpool có một hiệp đấu đầu tiên thảm họa trước Man City

Chưa bao giờ người hâm mộ của Liverpool lại phải chứng kiến đội nhà của mình chơi tệ đến vậy, và trên thực tế là Liverpool cũng chưa từng có một hiệp đấu đầu tiên nào tệ đến thế trong suốt 5 năm qua, kể từ thất bại với tỷ số 1-6 trước Stoke City.

Cụ thể, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2015, Liverpool mới lại để thua tới 0-3 chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1. Lần gần nhất The Kop có thành tích đáng buồn này là ở trận thua 1-6 trước Stoke City, khi ấy Liverpool còn được dẫn dắt bởi HLV Brendan Rodgers, người cũng chỉ tại vị được đúng 4 tháng sau đó trước khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền.

Liverpool cũng từng để thua Stoke 3 bàn không gỡ trong hiệp 1 năm 2015

Đáng chú ý, đó cũng là trận đấu cuối cùng của huyền thoại Steven Gerrard trong màu áo của Liverpool, những kỷ niệm trong những năm tháng cuối ở đội bóng làm nên tên tuổi của mình của G8 thực sự rất đáng quên.

Về phần Liverpool, hy vọng đây chỉ là một sự trùng xuống nhẹ của The Kop sau khi đã có được chức vô địch bởi nếu điều này tiếp tục xảy ra, khả năng thống trị của Liverpool đang là rất khó được duy trì.

Mùa giải tới hứa hẹn cũng sẽ không hề dễ dàng, nhất là các đối thủ của Liverpool cũng đang có những thay đổi về cả mặt nhân sự cũng như phong độ thi đấu, ngoài Man City, những Chelsea và Man United cũng đang dần lấy lại vị thế của mình và sẵn sàng cạnh tranh cho một chức vô địch.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?