Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool “nín thở” chờ ngày Salah trở lại sau chấn thương

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng vùng Merseyside đang rất hy vọng tiền vệ người Ai Cập có thể trở lại sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia để có thể tham dự trận đấu với Manchester United thuộc vòng 9 Premier League.

Ở trận đấu với Leicester City, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội khách, cho dù đã có bàn thắng dẫn trước của Mane, thế nhưng Bầy Cáo đã thi đấu cực kỳ cố gắng và có được bàn gỡ ở những phút cuối của James Maddison.

Phải nhờ đến quả penalty của James Milner ở những phút bù giờ, Liverpool mới có thể giành được chiến thắng để tiếp tục phong độ cao của mình tại năm nay.

Tuy đã có được thắng lợi thế nhưng, Liverpool lại phải đón nhận một tin không vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ Mohamed Salah đã dính chấn thương sau một pha va chạm với tiền vệ Choudhury bên phía Leicester. Tiền vệ người Ai Cập đã phải nhanh chóng rời sân sau đó và không thể tiếp tục thi đấu.

Salah gặp chấn thương sau trận đấu với Leicester

HLV Jurgen Klopp đã rất bực tức sau khi Salah gặp phải một pha vào bóng ác ý từ tiền vệ bên phía đội khách và ông cho rằng đáng ra trọng tài phải dành cho Choudhury một chiếc thẻ đỏ.

Các cổ động viên và ban huấn luyện của Liverpool đang rất hy vọng Salah sẽ có thể sớm trở lại với guồng quay của Premier League và tham dự trận đấu quan trọng với Manchester United ở vòng đấu thứ 9 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Sau vòng đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia và các fan của đội bóng vùng Merseyside đang rất hy vọng 2 tuần là quãng thời gian đủ dài để Salah có thể trở lại sau chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?