Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua thảm 2-7, Van Dijk chỉ ra nguyên nhân thất bại

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 11:50
3/5 của 43 đánh giá
Liverpool đã có trận thua không tưởng với tỉ số 2-7 trước Aston Villa tại vòng 4 ngoại hạng Anh. Chia sẻ sau màn so tài ấy, đội trưởng Virgil Van Dijk đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng phải nhận thất bại nói trên.

Dù phải làm khách trên sân của Aston Villa song với đẳng cấp và lực lượng vượt trội, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Tuy vậy, hàng thủ thảm họa đã khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại không tưởng với tỉ số 2-7.

Kết quả này khiến cho Liverpool không thể duy trì mạch trận toàn thắng như 3 vòng trước đó. Đây rõ ràng là thành tích cực kỳ đáng thất vọng với The Kop, nhất là khi Villa từng là đội bóng phải rất vất vả mói có thể trụ hạng trong mùa giải 2019/20.

Chia sẻ sau trận thua tủi hổ vào rạng sáng ngày 5/10 của đội bóng, đội trưởng Van Dijk đã chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool thất bại. Cụ thể, anh khẳng định: “Thật khó chấp nhận với cách thua mà chúng tôi trải qua trước Villa. Tất nhiên, họ đã có một trận đấu xuất sắc nhưng không thể phủ nhận bản thân tôi cùng các đồng đội đã liên tục mắc sai lầm và tạo ra các khoảng trống cho họ dứt điểm.

Liverpool nhận thất bại 2-7 trước Aston Villa ở vòng 4 ngoại hạng Anh 

Chúng tôi đã thi đấu quá chủ quan, gần như không có tính kết dính giữa các tuyến. Tôi muốn thay mặt toàn bộ đội bóng gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại sai trận thua này”.

Thất bại 2-7 mà Liverpool phải nhận là trận thua đậm nhất một nhà đương kim vô địch phải trải qua trong lịch sử ngoại hạng Anh. Rõ ràng, đó thực sự là kết quả tủi hổ với Lữ đoàn đỏ. Thật may, sau trận thua đậm vừa qua, Liverpool sẽ có hơn 1 tuần để nghỉ ngơi nhằm lấy lại tinh thần khi mọi trận đấu cấp CLB tạm dừng nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia.

Van Dijk đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội bóng 

Ở vòng đấu thứ 5, Van Dijk cùng các đồng đội sẽ có trận đấu không hề dễ dàng, đó là màn chạm trán Everton trong trận derby Merseyside. Đây thực sự là thách thức đối với Lữ đoàn đỏ khi đội bóng cùng thành phố với họ đang là đội duy nhất tại ngoại hạng Anh toàn thắng cả 4 trận và sở hữu 12 điểm tuyệt đối.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?