Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal chốt được đối tác vụ Guendouzi vào phút chót

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 08:23
2.8/5 của 48 đánh giá
Sau một thời gian dài tìm kiếm, Arsenal cuối cùng cũng chốt được đối tác trong vụ tiền vệ Matteo Guendouzi. Theo đó, Hertha Berlin là đội bóng sẵn sàng đón “kẻ nổi loạn” của Pháo thủ ở ngày cuối cùng của TTCN Hè 2020.

Tiền vệ Matteo Guendouzi là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý của Arsenal ở mùa Hè 2020. Anh đã không ra sân cho Arsenal kể từ sau sự cố ở trận gặp Brighton hôm 20/6 khi có hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương. Sau những sự nổi loạn trên sân cỏ, tiền vệ người Pháp đã bị HLV Arteta loại thẳng tay khỏi kế hoạch của Pháo thủ ở mùa giải tới.

Hành động nổi loạn khiến Guendouzi bị loại khỏi kế hoạch của Arteta

Dù vậy không ít lần tuyển thủ U21 Pháp khẳng định bản thân sẽ quyết tâm ở lại Arsenal để chiến đấu cho suất đá chính. Tuy nhiên đó là quyết tâm của Guendouzi tuy nhiên quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Arsenal. Rất khó để anh có thể bám trụ lại Emirates khi đã có tên trong danh sách “đen” của Arteta.

Sau thời gian “rao bán” Guendouzi, cuối cùng thì Arsenal cũng đã tìm được đối tác. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Pháo thủ đạt thỏa thuận đẩy Guendouzi sang Hertha Berlin dưới dạng cho mượn.

Có thể trong ít giờ tới, ngôi sao 21 tuổi sẽ hoàn thành thủ tục chuyển đến Bundesliga thi đấu, nhưng vẫn chưa rõ liệu đội chủ sân Emirates có cài điều khoản mua đứt vào thương vụ này hay không.

Trước đó Guendouzi được xem như tốt thí ở thương vụ Houssem Aouar của Lyon cùng với Thomas Partey bên phía Atletico Madrid. Tuy nhiên mọi tính toán của Pháo thủ đều không thành công khi phía Lyon hay Atletico đều muốn tiền mặt hơn là một cầu thủ “nổi loạn” của Arsenal.

Arsenal đẩy Guendouzi tới Hertha Berlin dưới dạng cho mượn

Việc không thể xoay sở đủ nguồn tài chính đáp ứng yêu cầu của đối tác đã khiến kế hoạch này rơi vào bế tắc. Đến thời điểm hiện tại, khả năng cao Arsenal sẽ không thể chiêu mộ bất kỳ ai trong số hai cái tên kể trên và điều này đang dấy lên mối lo ngại về tình hình lực lượng nơi khu trung tuyến CLB.

Trong một diễn biến khác, vừa qua Arsenal có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Sheffield United tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp Pháo thủ chen chân vào top 4 với 9 điểm sau 4 vòng đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?