Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool sắp trói chân trụ cột bằng bản hợp đồng lịch sử CLB

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 06:59
5/5 của 3 đánh giá
Dù cho mùa giải năm nay vẫn chưa khép lại song ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch trói chân một trụ cột, qua đó biến cầu thủ này thành bản hợp đồng lịch sử tại CLB.

Cụ thể, cái tên sắp được ban lãnh đạo Liverpool tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới không ai khác ngoài Virgil Van Dijk - trung vệ hàng đầu tại CLB. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với The Kop, tuy nhiên, trước sự chèo kéo tới từ PSG, ban lãnh đạo Liverpool đã sẵn sàng lên kế hoạch trói chân ngôi sao người Hà Lan.

Theo đó, để giữ Van Dijk cho tới ít nhất là hết mùa giải 2024/25, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng nâng mức lương mà cầu thủ này nhận được lên con số 220.000 bảng Anh/tuần - cao nhất trong lịch sử đội bóng. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới tại sân Anfield, trung vệ 28 tuổi sẽ bỏ túi 57 triệu bảng Anh riêng tiền lương cho tới khi kết thúc thoả thuận với Lữ đoàn đỏ.

Đây rõ ràng là một lời đề nghị hấp dẫn mà ban lãnh đạo Liverpool dành cho trung vệ này. Hiện tại, Van Dijk chỉ nhận mức lương là 180.000 bảng/tuần tại CLB song theo nhiều nguồn tin, để có thể thuyết phục cầu thủ người Hà Lan, PSG sẵn sàng nâng con số ấy lên thành 280.000 bảng/tuần nếu anh đến với sân Công viên các hoàng tử.

Liverpool sắp trói chân Van Dijk thêm 5 năm nữa

Tuy nhiên, bản thân trung vệ Hà Lan muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool và việc biến Van Dijk thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng chính là sự tưởng thưởng mà ban lãnh đạo The Kop trao cho ngôi sao 28 tuổi. 

Kể từ khi gia nhập đội bóng vào kì chuyển nhượng mùa đông năm 2018, Van Dijk đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy và vô cùng chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Chính sự ổn định mà bản hợp đồng 75 triệu bảng này tạo ra giúp cho The Kop vô địch cúp C1 mùa giải 2018/19 và sắp lên ngôi tại ngoại hạng Anh 2019/20.

Và anh sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử CLB

Ngoài Van Dijk, một cầu thủ khác cũng sắp được ban lãnh đạo Liverpool gia hạn là Sadio Mane. Để thuyết phục tiền đạo Senegal, The Kop cũng sẵn sàng nâng mức lương chân sút này ngang bằng với Van Dijk và vượt qua Mohamed Salah - người hiện nhận lương cao nhất đội bóng với con số 200.000 bảng/tuần.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?