Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh chưa trở lại, Liverpool đã sớm thành nhà vô địch

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 19:08
3.1/5 của 9 đánh giá
Dù cho ngoại hạng Anh phải tới ngày 17/6 tới mới trở lại thi đấu sau đại dịch Covid-19 song theo hình ảnh rò rỉ mới đây trên Instagram, ban tổ chức giải đấu cũng đã sẵn sàng cho việc Liverpool sẽ trở thành nhà vô địch mùa bóng năm nay.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giải ngoại hạng Anh đã buộc phải tạm hoãn kể từ ngày 9/3 để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. Mới đây, ban tổ chức đã xác nhận giải đấu sẽ quay trở lại vào ngày 17/6 tới.

Bất chấp còn tới hơn một tuần nữa ngoại hạng Anh mới tái xuất song theo hình ảnh rò rỉ mới đây trên trang Instagram cá nhân của một tài khoản có tên là Cheekysportinsta, Liverpool đã sớm trở thành nhà vô địch.

Dù cho ngoại hạng Anh phải tới ngày 17/6 mới trở lại

Theo đó, tài khoản này đã đăng bức hình chiếc cúp danh giá dành cho đội bóng xưng vương tại giải đấu với tên của Liverpool được khắc lên đó. Thậm chí, ở một góc hình khác, dải băng màu đỏ truyền thông The Kop cũng xuất hiện ở phần đầu chiếc cúp vô địch.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Dù theo nhiều nguồn tin, đây là những hình ảnh không thực sự chính xác song rõ ràng điều này cũng phần nào khiến các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ thêm ngóng chờ về ngày trở lại của ngoại hạng Anh. Trên thực tế, việc thầy trò Jurgen Klopp đăng quang chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hiện tại, ở bảng xếp hạng ngoại hạng Anh, Liverpool đang hơn đội bám đuổi là Man City tới 25 điểm và họ chỉ cần thắng 2/9 trận còn lại của mùa bóng là chắc chắn đăng quang. Đây rõ ràng không phải là nhiệm vụ quá khó khăn dành cho The Kop, nhất là khi họ chỉ còn duy nhất ngoại hạng Anh là đấu trường mà mình còn tham dự.

Song cúp vô địch đã khắc sẵn tên Liverpool?

Bởi vậy, việc Liverpool đăng quang và tên của họ được khắc lên trên chiếc cúp vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian. Đó sẽ là lần đầu tiên mà Lữ đoàn đỏ giành ngôi vương tại hạng đấu cao nhất xứ sương mù kể từ khi giải đấu đổi tên thành “Ngoại hạng Anh".

Ở vòng 30, khi Premier League tái xuất, Liverpool sẽ có trận derby vùng Merseyside với đại kình địch Everton trên sân khách. Nếu đánh bại đối thủ trong khi Man City thất bại trước Burnley, thầy trò Klopp thậm chí sẽ đăng quang sớm trước 8 vòng đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?