Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ bằng chứng cho thấy Ronaldo đã kết hôn

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 12:27
5/5 của 1 đánh giá

Một bài đăng mới đây của cô người mẫu Georgina Rodriguez đã khiến cho cộng đồng mạng rộ lên thông tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã kết hôn với cô bạn gái người Argentina.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay cô bồ nóng bỏng – Irina Shayk, Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng tìm được niềm vui bên tình yêu mới, đó là người mẫu người Argentina – Georgina Rodriguez.

Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez

Ronaldo và Georgina đã ở bên nhau từ năm 2016 và cũng đã có 1 mặt con chung, đó là một bé gái mang tên Alana. Tất cả người hâm mộ của siêu sao người Bồ Đào Nha đều đang rất chờ đợi một đám cưới lãng mạn của cặp đôi này. CR7 năm nay đã 34 tuổi và anh cũng mới bỏ ngỏ khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải năm nay, việc tổ chức đám cưới có thể coi là một cái kết đẹp để siêu sao người Bồ lui về chăm lo cho gia đình và nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp.

Mới đây, từ một tấm ảnh trên story mà Georgina Rodriguez đăng tải lên trang Instagram cá nhân, người hâm mộ đã rộ lên thông tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã bí mật kết hôn.

Bức ảnh mà Georgina đăng lên là tấm hình Bạch Tuyết đang dọn dẹp với dòng chữ: Tối thứ Bảy, đợi chồng về với em”.

Bức ảnh trên story Instagram của Georgina Rodriguez

Việc Cristiano Ronaldo và bạn gái thể hiện tình cảm là điều mà những người hâm mộ bóng đá thường thấy, thế nhưng, việc người mẫu người Argentina xưng “vợ-chồng” với Ronaldo khiến cho tất cả các fan của CR7 cảm thấy tò mò.

Tuy cả hai đều đang phủ nhận việc đã kết hôn trong những lần trước đây, thế nhưng rất có thể, một đám cưới bí mật đã được cả hai tổ chức và việc công bố tin vui chỉ còn là vấn đề thời gian.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?