Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ bí kíp giành chiến thắng kiểu mê tín của Pep Guardiola

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 23:32
5/5 của 1 đánh giá

Vị thuyền trưởng của Man City vừa chia sẻ bí quyết giúp The Citizens trở thành đội bóng “kỷ lục gia” của Premier League. Theo đó, ông có niềm tin vào may mắn khá… mê tín.

Để có được thành công với Manchester City như ngày hôm nay, HLV Pep Guardiola tiết lộ ông đã giữ một vài thói quen trước trận trong một khoảng thời gian dài. Ông cho rằng những hành động đó sẽ giúp ông mang lại may mắn cho mình cùng đội bóng dù hơi… mê tín.

Cụ thể, dưới đây là danh sách những công việc mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha luôn làm trước mỗi trận đấu của Man City:

+ Ôm trợ lý Manuel Estiarte trước mỗi trận đấu

+ Chỉ đi đúng đôi giày giống của Johan Cruyff trong suốt mạch thắng của đội nhà

+ Đặt một bức tượng của Johan Cruyff trên bàn làm việc

+ Luôn ngồi cạnh trợ lý Domenec Torrent một cách “tâm linh” dù ở khu vực kỹ thuật hay trong phòng thay đồ. 

HLV Pep Guardiola luôn ôm trợ lý Manuel Estiarte trước mỗi trận đấu

Giải thích cho những thói quen “kì quặc” trên, vị huấn luyện viên 47 tuổi cho biết: “Những ý kiến của Estiarte rất giá trị. Ông ấy có thể nhìn ra được những điều đặc biệt trong phòng thay đồ”.

HLV Pep Guardiola được cho là vô cùng thần tượng huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff, đồng thời cũng là người thầy cũ từng dạy dỗ vị HLV này thời ông còn thi đấu trong màu áo Barcelona.

Bức tượng huyền thoại Johan Cruyff nằm trên bàn làm việc của Pep

“Tất cả những ý tưởng và niềm tin này đều đến từ ông ấy. Đây là lý do tại sao tôi ở đây, ngồi đây, nói chuyện với bạn. Johan luôn ở bên chúng ta”, HLV này tiết lộ trong bộ phim tài liệu của Amazon Prime có tên ”All or Nothing”

Chuyên gia phân tích của The Citizens, Carles Planchart cũng tiết lộ rằng HLV và trợ lý Torrent sẽ luôn ngồi cạnh nhau tại các trận đấu.

Carles cho hay: “Thông thường, chúng tôi sẽ ở bên cạnh ông ấy khi chúng tôi đến nơi khi chúng tôi rời đi. Chúng ta sẽ nói về bóng đá, về cuộc sống. Đây là những khoảnh khắc diệu kỳ”. 

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?