Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện bạn gái xinh như mộng của Minh Vương

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Minh Vương là cái tên được quan tâm nhiều nhất sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Olympic Hàn Quốc. Câu chuyện tình cảm với cô bạn gái xinh đẹp Nguyên Nguyên cũng được người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt.

Tham khảo thêm:

Tại phút thứ 70 của trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, Minh Vương đã có bàn thắng bằng cú sút phạt thần sầu vào lưới thủ thành Jo Hyeonwoo.

Minh Vương lập siêu phẩm trong trận Bán kết ASIAD 2018

Ngay sau đó, cuộc sống sau sân cỏ của Minh Vương lập tức được cộng đồng mạng “đào bới” triệt để. Đặc biệt là câu chuyện tình cảm của chàng trai sinh năm 1995 với cô bạn gái xinh đẹp Nguyên Nguyên.

Nguyên Nguyên và Minh Vương đã yêu nhau được 3 năm. Cô gái quê Gia Lai nhưng hiện tại đang học tập và làm việc tại Mỹ.

Nguyên Nguyên – mối tình xa chục ngàn cây số của Minh Vương

Hai người quen nhau và bắt đầu mối quan hệ tình cảm khi Minh Vương ở học viện HAGL năm 2016. Mặc dù cách nhau gần nửa vòng trái đất thế nhưng 2 người vẫn dành cho nhau tình yêu nồng cháy.

Nguyên Nguyên là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp và thân hình chẳng khác gì người mẫu. Cô nàng thường xuyên khoe những hình ảnh cuộc sống của cô tại Mỹ.

Nguyên Nguyên hiện đang định cư tại Mỹ

Dù thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội nhưng trong chuyện tình cảm với Minh Vương, cô lại tỏ ra khá kín tiếng. Mối tình 3 năm của Minh Vương chỉ được phát hiện khi cầu thủ quê Thái Bình chúc mừng sinh nhật tình cảm trên Instagram vào hồi tháng Tư vừa qua.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh xinh đẹp của Nguyên Nguyên:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?