Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ diện “đạo diễn” của thương vụ đưa Công Phượng sang Bỉ

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 18:31
5/5 của 1 đánh giá

Theo tờ Goal, công ty JEB Entertainment của Nhật Bản đã đứng sau thương vụ đưa tiền đạo Công Phượng sang Sint-Truidense.

Xem thêm:

Ngày 5/7 vừa qua, Công Phượng đã hoàn tất họp đồng có thời han một năm với CLB Sint-Truidense. Đây là chuyến xuất ngoại thứ ba trong sự nghiệp của chân sút gốc Nghệ An. Trước đó, anh từng thi đấu cho CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).

Ngoài hai đội bóng chủ quản HAGL và Sint-Truidense, việc Công Phượng có thể cập bến nước Bỉ có sự đóng góp không nhỏ của công ty JEB Entertainment – một công ty môi giới và quản lý cầu thủ của Nhật Bản.

Công Phượng thuộc quyền quản lý của JEB Entertainmen

JEB thành lập năm 1994, là một trong những đơn vị đầu tiên ở đất nước Mặt trời mọc hành nghề môi giới, đại diện chuyên nghiệp cho cầu thủ.

Năm 2001, JEB Entertainment gây chú ý khi đưa thành công cầu thủ Junichi Inamoto gia nhập Arsenal. Sau đó, cầu thủ này còn chơi bóng ở hàng loạt CLB nổi tiếng khác ở nước Anh như như Fulham, West Brom…

Tiền đạo xứ Nghệ mang số áo 15 tại Sint-Truidense

Hiện tại, đơn vị này cũng đang quản lý cầu thủ Takuma Asano, cái tên thuộc biên chế Arsenal nhưng thi đấu tại Đức cho Hannover 96 theo dạng cho mượn. Ngoài ra, còn có cầu thủ Takehiro Tomiyasu, người mùa giải trước chơi cho CLB Sint-Truidense.

Lúc này, dù chưa có màn ra mắt đội bóng mới trên sân cỏ nhưng Công Phượng đã được ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ thể hiện sự chào đón thông qua các trang, mạng xã hội. Dự kiến, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ lên đường sang Bỉ vào cuối tuần này.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?