Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep đau đầu giải bài toán mang tên Fernandinho

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Thiếu đi tiền vệ người Brazil, khả năng phòng ngự cũng như sức tấn công của Manchester City giảm đi trông thấy, bằng chứng là hai trận thua trước Crystal Palace và Leicester City. Khi Fernandinho trở lại cũng là lúc Man xanh quay trở lại với những chiến thắng, thế nhưng năm nay tiền vệ này đã bước sang tuổi 34. Pep sẽ làm cách nào để tìm ra người thay thế phù hợp cho anh.

Tham khảo thêm:

Có một điều dễ nhận thấy là trong bóng đá hiện đại ngày nay, những cầu thủ vừa có khả năng đánh chặn cũng như hỗ trợ tấn công như Fernandinho thực sự rất hiếm. Khi mất đi Fernandinho, Manchester City như mất đi một nửa sức chiến đấu và HLV Pep Guardiola hiểu rõ điều này.

Tuy nhiên, cầu thủ nào rồi cũng sẽ đi qua thời điểm đỉnh cao phong độ của mình và Fernandinho cũng vậy. Năm nay anh đã bước sang tuổi 34 và chẳng còn bao lâu nữa Man xanh sẽ phải tìm người thay thế anh, vậy Guardiola sẽ giải bài toán này ra sao?

Pep sẽ giải bài toán mang tên Fernandinho như thế nào

Kể từ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra, HLV trưởng của Manchester City rất quan tâm đến tiền vệ của Ajax Amsterdam Frenkie De JOng và sẵn sàng chi đậm để đưa anh về với sân Etihad. Tuy nhiên, với sự chịu chơi của Barcelona và PSG, không dễ để Man xanh thành công trong thương vụ này.

Một giải pháp khác cho Pep chính là tiền vệ Ruben Neves của Wolves, tuy nhiên ở trận đấu vừa qua giữa hai đội tại , Neves cho thấy anh chưa phải là cầu thủ ở cùng đẳng cấp với Fernandinho khi thi đấu không nổi bật và cùng đội nhà nhận thất bại 0-3 trước The Citizens.

RUben Neves chơi không nổi bật trước Manchester City

Trong tương lai, khả năng Pep Guardiola sẽ phải phá lệ và chơi tất tay cho một tiền vệ đủ đẳng cấp để thay thế Fernandinho. Với sự hậu thuẫn của các ông chủ giàu có, tiền không phải là vấn đề, quan trọng là Pep có tìm ra được người phù hợp hay không mà thôi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?